พอดีน้องเป็นนิสิตฝึกสอนแล้วเขาให้ลองพูดไมค์ตอนกลางวันช่วงแปรงฟัน 5 นาทีค่ะ
(แต่เราไม่ใช่ครู) เลยใหัคำแนะนำน้องไปว่า
ช่วงก่อนแปรงฟันให้พูดว่า
ขณะนี้เสียงสัญญาณแปรงฟันได้ด้งขึ้นแล้วนะคะ
นักเรียนที่กำลังเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมใดๆอยู่
ให้นักเรียนเก็บอุปกรณ์และสำรวจขยะโดยรอบและเก็บทิ้งลงถังให้เรียบร้อย
ล้างมือให้สะอาดเตรียมพร้อมในการแปรงฟันค่ะ
ส่วนเพลงแปรงฟันจบ เราให้น้องพูดว่า
ตอนนี้ เพลงแปรงฟันได้จบลงไปแล้วนะคะ เมื่อนักเรียนแปรงฟันเสร็จแลัวให้นักเรียนเข้าแถวเพื่อ
รอครูประจำชั้นปล่อยขึ้นห้องเรียนค่ะ (ทุกห้องจะมีครูประจำชั้นไปคุมค่ะ)สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณครูเวรประจำวันครูประจำชั้นที่ช่วยดูแล
นักเรียนค่ะ
ตรงหลังแปรงฟันจบเราว่ามันห้วนๆ หรือว่าดีแล้วคะ
หรือว่าควรปรับตรงไหน??
เป็นครูเวรพูดตอนกลางวันค่ะ
(แต่เราไม่ใช่ครู) เลยใหัคำแนะนำน้องไปว่า
ช่วงก่อนแปรงฟันให้พูดว่า
ขณะนี้เสียงสัญญาณแปรงฟันได้ด้งขึ้นแล้วนะคะ
นักเรียนที่กำลังเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมใดๆอยู่
ให้นักเรียนเก็บอุปกรณ์และสำรวจขยะโดยรอบและเก็บทิ้งลงถังให้เรียบร้อย
ล้างมือให้สะอาดเตรียมพร้อมในการแปรงฟันค่ะ
ส่วนเพลงแปรงฟันจบ เราให้น้องพูดว่า
ตอนนี้ เพลงแปรงฟันได้จบลงไปแล้วนะคะ เมื่อนักเรียนแปรงฟันเสร็จแลัวให้นักเรียนเข้าแถวเพื่อ
รอครูประจำชั้นปล่อยขึ้นห้องเรียนค่ะ (ทุกห้องจะมีครูประจำชั้นไปคุมค่ะ)สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณครูเวรประจำวันครูประจำชั้นที่ช่วยดูแล
นักเรียนค่ะ
ตรงหลังแปรงฟันจบเราว่ามันห้วนๆ หรือว่าดีแล้วคะ
หรือว่าควรปรับตรงไหน??