หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กฟภ. เมื่อไหร่เขาจะพัฒนาเหรอ สุดท้ายก็ต้องไปที่สาขาเอง
กระทู้สนทนา
ไฟฟ้า
รัฐวิสาหกิจ
Mobile Application
ข้าราชการ
ยื่นเรื่อง 6 พย ในแอป โทรถาม CC บอกให้รอ 30 วัน
โทรไปที่สาขาเอง บอกไม่ทราบ
ให้มาดำเนินการที่สาขา หรือมอบอำนาจ
แล้วจะทำช่องทางบริการออนไลน์ เพื่ออะไรเหรอ
CC ก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนตอบไปตามสคริปต์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช่เบอร์ของ เจ้าหน้าที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ไหม
0816769235 มีโทรมาถามเรื่องมอบอำนาจเปิด บช . แล้วเมื่อวาน 12 สค.ยังขยันทำง่นกันอยู่หรือ ถ้าไม่ใช่ ดำเนินการด้วย
สมาชิกหมายเลข 1217346
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
รีเทนชั่นดอกเบี้ย ธอส รอบสอง ช้ามาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทำการกู้ซื้อบ้านกับธ. ธอส มา เพราะตอนนั้น บริษัททำ MOU ไว้กับธ. นี้ค่ะ ก็ได้ทำการผ่อนมาจนครบ 3 ปี และได้ไปทำเรื่องรีเทนชั่นรอบแรกมา ในตอนนั้นที่ไปทำเรื่องรีเทนชั่น ใช้ระยะเวลาประมาณ 1
สมาชิกหมายเลข 7952366
ถึง กฟน. : อยากทราบว่าจะขอยกเลิกมิเตอร์ของคอนโดที่ขายไปนานแล้วได้อย่างไรบ้างครับ
<Background> 1. เรื่องมีอยู่ว่าจขกท.ขายห้องชุดในคอนโดแห่งนึงไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ได้มีการทำหนังสือยกโอนมิเตอร์พร้อมหนังสือมอบอำนาจให้นายหน้าไปดำเนินการต่อ 2. ล่าสุดจขกท.โหลดแอป MEA Smart Life มา
redistuO
ความรับผิดชอบของหน่วยงานราชการต่ำ! ทำให้การพัฒนาประเทศไม่เจริญและต่ำตมจริงไหม??
นี่ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ถึงหน่วยงานราชการ สคบ. ที่ศูนย์ฯ ราชการ ศูนย์ใหญ่เลยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 สถานะปัจจุบันบัน “อยู่ระหว่างดำเนินการ” และผลักภาระไปที่หน่วยงานท
สมาชิกหมายเลข 3928729
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
จะเปลี่ยน นส3ก เป็นโฉนด มีขั้นตอนดำเนินการยังไง และมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยู่ กทม แต่ที่อยู่อุดร (6 ไร่กว่าๆ) อยากเปลี่ยนจาก สน3ก เป็น โฉนด (เพื่อทำการขายได้สะดวก) แต่ไม่ทราบขั้นตอนหรือรายละเอียดอะไรเลยค่ะ เท่าที่ค้นหาก็ไม่มีคำตอบที่แน่ชัด แต่ได้ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4066864
เบิกค่าคลอดบุตร
เบิกประกันสังคม ค่าคลอดบุตรไป ตั้งแต่วันที่ 4/8/2568 จนวันที่18/8/2568 ยังขึ้นประมวลผลอยู่เลย พอโทรถาม ปกส 1506 เขาก็บอก ให้เราโทรถามสาขาที่เรา ทำเรื่องเบิกไป แล้วก็ให้เบอร์สาขามา ของเราเป็นของสาขาชลบ
สมาชิกหมายเลข 7585206
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
รัฐวิสาหกิจ
Mobile Application
ข้าราชการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กฟภ. เมื่อไหร่เขาจะพัฒนาเหรอ สุดท้ายก็ต้องไปที่สาขาเอง
โทรไปที่สาขาเอง บอกไม่ทราบ
ให้มาดำเนินการที่สาขา หรือมอบอำนาจ
แล้วจะทำช่องทางบริการออนไลน์ เพื่ออะไรเหรอ
CC ก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนตอบไปตามสคริปต์