หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยาดติกต่อพนักงานทรู ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติทำยังไง
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
ADSL
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วเขาบอกให้ลองใช้ก่อน ไม่พอใจค่อยเปลี่ยนกลับไปใช้แพ็คเดิม ตอนนี้ก็เลยตกลงแล้วใช้มา แต่รู้สึกไม่โอเคเพราะไม่ได้ต่างจากเดิม เลยอยากเปลี่ยนกลับแต่หาวิธีติดต่อไม่ได้เลย ไม่งั้นก็ต้องย้ายค่าย ไปค่ายอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
เปลี่ยนทรู รายเดือนเป็นทรูเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟเอชมีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแจ้งบริการให้เราแล้วทีนี้เค้าก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้อัตโนมัติเลยต้องทำต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินข
สมาชิกหมายเลข 8652756
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
ผมเหมือนโดนหลอก ตอนแรกผมใช้โปรเน็ตแบบเติมเงินเดือนทรูละ200
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้บอกให้เปลี่ยนเป็นแบบจ่ายบิล ผมถามแนะว่าเท่เท่าเดิมไหม เค้าบอกเท่าเดิมแล้วเเดิมมัน200ไงเดืพอเข้าเดือนที่2มาเรียกเก็บบิลเป็นโปร299ซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 6523807
ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจิงๆยังไงค๊ะทรู
เราอยากยกเลิกแพ็คเก็จเสริม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เท่าไหร่ก็ยกเลิกไม่ได้ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเรา พอเราแจ้งเรื่องนี้ก็บอกจะให้พนักงานโทรมา ก็เงียบ
Angle_Anna
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยาดติกต่อพนักงานทรู ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติทำยังไง