หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยาดติกต่อพนักงานทรู ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติทำยังไง
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
ADSL
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วเขาบอกให้ลองใช้ก่อน ไม่พอใจค่อยเปลี่ยนกลับไปใช้แพ็คเดิม ตอนนี้ก็เลยตกลงแล้วใช้มา แต่รู้สึกไม่โอเคเพราะไม่ได้ต่างจากเดิม เลยอยากเปลี่ยนกลับแต่หาวิธีติดต่อไม่ได้เลย ไม่งั้นก็ต้องย้ายค่าย ไปค่ายอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้ต้องไปศูนย์อย่างเดียว
พอดีมีเบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคโทรมาเเนะนำรายเดือนเเล้วบอกไม่ติดสัญญาอะไรเราเลยตกลงไปเพราะค่อยยกเลิกได้ เเต่พอเอาเข้าจริงต้องไปที่ศูซึ่งมันอยู่ไกล ทีนี้ไม่ได้ยกเลิกเเถมสมัครให้เองอัตโนมัติเเล้วต้องติดค้า
สมาชิกหมายเลข 9119735
ผมอยากรู้วิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมั้ย
เน็ตของผมอยู่ๆ มันก็ไม่สมัครอัตโนมัติเอง จนต่อนี้ผมก็ไม่มีเน็ตใช้ ใครพอรู้วิธีตอบผมหน่อยนะครับ ผมเสียเวลามากไปกับการติดต่อทรู รบพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9151648
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
โปรโมชั่น 5G 449 บาททรูมูฟเอช หลอกลวง
มีคอลเซ็นเตอร์ต้องการติดต่อแจกโปรโมชั่นเนื่องจากโปรโมชั่นของเราใกล้แพ็คเกจหมดแต่ทางเค้าเสนอมาใช้แค่ เกินโฆษณาจริง 30 เม็กพอใช้หมดก็วิ่งแค่หนึ่ง1 m ไม่เป็นตามที่โฆษณาตามที่ คอลเซ็นเตอร์ แจ้ง ระบบทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9029721
อยากยกเลิกแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาวันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จาก50GB เป็น 100GB หรือเปล่าไม่แน่ใจ และยังพูดถึงแพ็กเกจเสริมอีกคือแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่&nb
สมาชิกหมายเลข 7001894
เปลี่ยนทรู รายเดือนเป็นทรูเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟเอชมีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแจ้งบริการให้เราแล้วทีนี้เค้าก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้อัตโนมัติเลยต้องทำต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินข
สมาชิกหมายเลข 8652756
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
truemove
เมื่อเช้ามีเบอร์แปลกโทรมา เสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นโปรรายเดือน 20เม็ก 206บาทก็ตอบตกลงไป บอกให้ปิดเครื่อง2รอบ แล้งรอ sms ตั้งแต่9โมง จนตอนนี้เงียบไปเลย สรุปมิจมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8207895
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยาดติกต่อพนักงานทรู ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติทำยังไง