หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนซิม ais เป็นeSIM
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
Mobile Operator
มันขึ้นงี้อ่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
ขอติดต่อ Ais ครับ
ขอถามครับ อยากติดต่อ ais เพราะว่าเห็นวันนี้ยังจ่ายได้ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2178980
ais promotion question
I need to buy a SIM card or eSIM for 20 days. I want unlimited internet (2GB per day at full speed, then unlimited at a reduced speed). How much will it cost?
สมาชิกหมายเลข 9065758
AIS Shop
เรียนถามว่าสามารถดำเนินการย้าย eSIM (Gomo) จาก Samsung ไปยัง iPhone ที่ AIS Shop ได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6579085
My by NT ทำ eSIM ได้แล้วนะครับ
ไม่มีอะไรมาก แค่จะมาบอกว่า My by NT สามารถทำ eSIM ได้แล้ว แต่ยังไม่สมบูรณ์เท่าไร ผู้ใช้ต้องไปขอเปิดใช้งานที่ NT Shop ก่อน ยังไม่เปิดให้บริการ ออนไลน์ ท่านใดที่เคยถามหา eSIM จาก My ลองไปใช้บริการกันได้
สมาชิกหมายเลข 3103300
เบอร์ซ้ำais
ใเคยแจขอปัญหาเบอร์ซ้ำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9013928
ระบบเติมเงิน AIS-0930179081
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นในการใช้งานให้กับคนจีนระบบเติมเงิน AIS-0930179081 รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่พูดภาษาจีนได้ ติดต่อแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3380633
1ต้องการติดต่อพนักงานAISเรื่องมีมิจฉาชีพ
มี SMS หลอกลวงเข้ามา และเกรงว่าจะมีบริการเสริมถูกสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ ขอให้ช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9044251
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
ซิมAIS
ซิมAIS โดนระงับ ไปแล้วเกิน45 วัน ซึ่งมียอดค้างการใช้งานอยู่ เราสามารถแจ้งขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม และต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมดด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 8516041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนซิม ais เป็นeSIM