หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ 0918822818
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ
รบกวนติดต่อกลับ 0918822818 ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 8981747
true move กากมากมากกกก
เน็ตทรูเป็นอะไร วันนี้ทั้งวันเล่นไม่ได้เลย เข้าแอปก็ดูอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ติดต่อพนักงาน เป็น ชม. ครึ่งชม. ก็ไม่ได้คุยสักที ฟังเพลงพี่ปั๊บ จนจะนอนละเมออยู่และ 😂 มือถือ 3 เครื่องเป็
สมาชิกหมายเลข 6034007
ดีแมค ขี้โกง
ส่งพนักงานมาหลอกขายโปรโมชั่น คอลเซ็นเตอร์ติดต่อโคตรยาก
กันยาจัง
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน