หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Net บ้าน AIS เสีย แจ้งปัญหาแล้วแต่บอท ก็วนเวียนว่าให้ดึงปลั๊กออกซัก 3 นาทีแล้วเสียบเข้าไปใหม่แต่มันใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ท่านใดมีวิธีติดต่อกับเอไอเอสไฟเบอร์บ้างคะ ระบบให้โทร 1175 โทรไปก็เจอแต่ บอท ไม่มีคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หมายเลขเน็ตบ้าน
8804542846 ค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
AIS 1175
โทรเข้า AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากทาก มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ จะติดต่อเเจ้าหน้าที่อย่างไร ใครทราบบ้างคระบ หรือ เครือข่ายไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก รบกวนแจ้งด้วยครับ เผื่อจะย้านไปใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5958558
เน็ตบ้าน AIS ขึ้นว่าล็อคแบบนี้ต้องติดต่อช่างอย่างเดียวหรอคะ
พอดีว่าเพิ่งเคย เพิ่งเป็นครั้งแรกค่ะ อยู่อยู่ก็ล็อคทั้งทั้งที่ก็จ่ายตรงจ่ายก่อนตลอดค่ะ จะเข้าแอพMyเอไอเอสก็ไม่ได้ เพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่ควรทำอย่างไรเพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่
สมาชิกหมายเลข 9039060
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
เตือนภัย คอลเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ !!
วันที่ 2 กันยายน 2568 เวลา 9.10 น. เบอร์โทร 0627319441 ได้มีการโทรเข้ามาแอบอ้างว่าติดต่อมาจากทรูมูฟ และได้มีการแจ้งรหัสพนักงานเลขที่ 57110 ภารดี ศรีสกุล มิจ 3 คน ส่งต่อกันพูด มิจฉาชีคนที่ 1: ที่รั
สมาชิกหมายเลข 9033153
ais fiber ใช้ไม่ได้
ais fiber ใช้ไม่ได้อยู่ๆก็ตัดไปเลย ขึ้นไฟแดงกระพริบที่ LOS เปิดปิดกล่องแล้วไม่หาย ดึงปลักออกเสียบใหม่ก็ไม่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกกก สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9034808
ช่วยยกเลิก แพคเกตเสริม นี้หน่อยครับ เอไอเอส
ได้รับบริการแล้ว** ไม่ต้องการใช้แล้วครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 9030995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Net บ้าน AIS เสีย แจ้งปัญหาแล้วแต่บอท ก็วนเวียนว่าให้ดึงปลั๊กออกซัก 3 นาทีแล้วเสียบเข้าไปใหม่แต่มันใช้ไม่ได้
8804542846 ค่า