หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เกี่ยวกับเรื่องค่าปรับอุปกรณ์ นะค่ะ เพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เพราะยอดชำระที่แจงมาสูงมากเลยค่ะ ยังไงรบกวนทางทรู ติดต่อกลับด่วนเลยนะค่ะ จักขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูติดล็อคPUK ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด่วนมากๆที่สุด
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อีกชั้วโมงครึ่งผมต้องออกไปทำงานแล้วครับ ไม่มีตังเลย เพราะกดเงินไม่ได่ครับ ซิมทรูผมเข้าไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยนะครับ ช
สมาชิกหมายเลข 9084877
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ เป็นเบอร์แฟน ตอนนี้แฟนอยู่ ตปท. จดหมายที่ต้องชำระปกติส่งมาที่ทำงานก็ไม่เห็นค่ะ กดชำระที่ทรูมันนี่ก็ไม่ได้ ทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ สามารถชำระทางไหนได้คะ หรือเบอร์กลายเป็นเบอร์เสียไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7093846
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
รบกวนสอบถามค่ะ 🙏 ครบกำหนดเน็ตแต่ไม่มีการแจ้งเตือนมีใครใช้ทรูแล้วเคยเจอแบบนี้ไหมคะ?
พอดีได้รับใบแจ้งหนี้ของทรู ยอด 599.93 บาท ซึ่งเลยกำหนดชำระแล้ว แต่ไม่ได้รับ การแจ้งเตือนล่วงหน้า ทั้งทาง SMS หรือช่องทางอื่นเลยค่ะ แบบนี้สามารถให้ทางทรูตรวจสอบได้ไหมคะ หรือมีวิธีขอลดค่าปรับ/ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 8710192
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
กล่อง Inno Hybrid ของ True ดูหนังอะไรไม่ได้เลย
ผมใช้กล่อง Inno Hybrid ที่ให้มากับโปรโมชั่นเน็ตบ้าน 1000/500 สามารถดูช่อง Tv ปกติได้ แต่ก็มีปัญหาช่องหาย ต้องตั้งค่าสัญญานใหม่ตลอด ส่วนช่องหนังในแอพ True ID ก็แทบจะกดดูอะไรไมไ่ด้เลย ขึ้นว
สมาชิกหมายเลข 5053297
ทำไม Call center ทรูมูฟติดต่อยากจัง กินเงินไปหมดแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 9080238
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบ
สมาชิกหมายเลข 8848338
เช็คประวัติเพื่อเปิดซิมรายเดือนทรูยังไง
เช็คแบล็คลิสทรูยังไง อยากเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน ติดต่อทางไหนที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง หรือคนที่สามารถให้ข้อมูลได้ตรงตามความต้องการ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8084293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ