หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกแก้ไข้ยังไงติดต่ออะไรก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop
คืออะไร เราสมัครเน็ตผ่าน myAIS ตัดออกจากบัญชีธนาคาร เงินเด้งออกข้องความเด้งเข้ามาแบบนี้ ทำไงๆได้บ้างคะ
าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
สอบถามหน่อยค่ะ
สมัครเน็ตไปแล้ว เงินถูกหักจากบันชีไปแล้วแต่ได้รับขอความกับมาแบบนี้ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือ ติดต่อ1175,AIS&nbs
สมาชิกหมายเลข 7482625
แพ็กเกจหมดอายุการใช้งาน สามารถต่ออายุได้ไหม
ปกติใช้แพ็กนี้ค่ะ เลยอยากสอบถามว่าแพ็กนี้ยังมีอยู่ไหม อยากใช้ต่อค่ะ แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นแพ็กนี้ค่ะ คืออยากใข้อันเก่าๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8987861
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ฝาก Ais ติดต่อผมมาทีครับ
คือมันมี SMS แนะนำแพ็กนี้ -> แพ็กคุ้มเวอร์! เล่นเน็ตไม่อั้นเร็ว 4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย 384Kbps พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัดเพียง 150บ./ด. (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน 6ด.) สมัครกด*788*4624# โทร
สมาชิกหมายเลข 8875002
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น AIS
อยากรู้ว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตมาใช้แพ็กเกจตามรูปต้องทำไงคะเข้าที่แอป myAIS ก็ไม่มีให้เลือกในราคานี้ลูกค้าเก่าสมัครไม่ได้หรอ
สมาชิกหมายเลข 4191350
MultiSIM ยกเลิกยังไง
พอดีวันนี้ได้เติมเน็ตไปแล้วมีsms เด้งเข้ามาว่า คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ทางนี้ค่อนข้าง งง เ
สมาชิกหมายเลข 5037247
AIS โทรมาหลอกให้สมัครโปรโมชั่น AIS Play Premium Plus
AIS โทรมาหลอกให้สมัครโปรโมชั่น AIS Play Premium Plus เมื่อเช้า ที่บอกว่าโดนหลอก เพราะ 1175 โทรมาแจ้งโปรโมชั่น คุยกับเจ้าหน้าที่ตอนสมัครประมาณ 5&n
สมาชิกหมายเลข 8419068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกแก้ไข้ยังไงติดต่ออะไรก็ไม่ได้
คืออะไร เราสมัครเน็ตผ่าน myAIS ตัดออกจากบัญชีธนาคาร เงินเด้งออกข้องความเด้งเข้ามาแบบนี้ ทำไงๆได้บ้างคะ
าง