หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ โทร 1148 ไม่ได้คุยกับคนเลย
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
มีช่องทางไหนให้ติดต่ออีกบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรลับ AIS ราคาไม่แรงเหมือนคนอื่นบ้าง
เราเป็นลูกค้า ais มา 7 ปี ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 5G Max Speed เน็ตไม่ลดสปีด เดือนละ 1499 บาท ซึ่งแพงเกินไป พอจะหาโปรใหม่ก็มีแนะนำแต่โปรที่ราคาแรงกว่าเดิม เราเห็นคนอื่นได้โปรเน็ตไม่ลดสปีดสามารถใช้งานความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 7470707
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
AIS ไม่เห็นส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ พอไม่ใช่เบอร์รายเดือนแล้วดูแลกันคนละเรื่องเลยหรอ?
พอดีต้องการเช็ค แพ็คเกจหลัก และค่าใช้จ่ายบิลรายเดือนส่วนเกินเบอร์คุณแม่น่ะครับ โทร 1148 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะประสานงานให้ใน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เรื่องกลับเงียบ
ngageonline48
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
สอบถาม AIS ทำไมลูกค้าเก่าใช้งานมา 23ปี ถึงใช้สิทธิ์น้อยกว่าลูกค้าใหม่
พอดีตอนนี้ใช้แพ็กเกจ 5G รายเดือนอยู่ที่ 699 ได้ 40gb + สมัครแพ็กเกจเสริม PLAY UNTIMATE 999 ไว้ดู Streaming ด้วย พอใช้ไปใช้มาใช้ไปไม่ถึงเดือนก็หมด แล้วต้องสมัครแพ็กเกจเสริมทุกเดือน ถึงจะพอต่อการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 976900
สอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ต AIS
อยากทราบว่าแพ็กเกจเน็ต AIS ตามรูปลดสปีดไหมและมีโทรฟรีไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 9198521
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ โทร 1148 ไม่ได้คุยกับคนเลย