พนักงานamazonเอาช้อนที่คนๆในแก้วเอสเพรสโซ่เย็น จากนั้นเอาไปวางจุ่มในแก้วร้อนที่ใส่แบล็กคอฟฟี่อยู่
แบบนี้ถ้าเกิดคนที่กินแบล็กคอฟฟี่แก้วนั้นเขาแพ้นมหรือส่วนผสมอื่นๆจะทำไง
หรือปริมาณเจือจางแค่นั้นไม่ทำให้ส่งผล? อยากรู้ว่าทางamazonเขาฝึกอบรมพนักงานในเรื่องนี้ไหม หากการแพ้อาหารไม่ใช่เรื่องตลก หรือเทรนแล้วแต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล
รายละเอียดเพิ่มเติมขอเล่าสู่กันฟัง
เอสเย็นแก้วนั้นคือออเดอร์ของ จขกท.เอง ตอนทำเสร็จไม่เรียกคิวด้วยนะ เพราะเห็นทำเสร็จอยู่สักพักแล้วตั้งวางทิ้งไว้ ที่ไม่ได้เดินไปดูเพราะเข้าใจว่าเป็นออเดอร์ทางออนไลน์หรือเปล่า รอพนักงานไรเดอร์มารับหรือเปล่า
กระทั่งรอจนสักพักหนึ่งเห็นยังวางนิ่งๆเลยตัดสินใจเดินเข้าไปถามว่าคิวของหมายเลขนี้เสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าเสร็จแล้ว ซึ่งก็คือแก้วนั้นนั่นแหละ! แล้วทำไมไม่เรียกขานหมายเลขล่ะ!?
ปกติสาขาไหนๆก็เรียกมั้ย? หรือไม่…อย่างไร
พนักงานamazonเอาช้อนที่คนในแก้วเอสเย็นไปใส่ในแก้วร้อนที่ใส่แบล็กคอฟฟี่อยู่ได้หรอ?
แบบนี้ถ้าเกิดคนที่กินแบล็กคอฟฟี่แก้วนั้นเขาแพ้นมหรือส่วนผสมอื่นๆจะทำไง
หรือปริมาณเจือจางแค่นั้นไม่ทำให้ส่งผล? อยากรู้ว่าทางamazonเขาฝึกอบรมพนักงานในเรื่องนี้ไหม หากการแพ้อาหารไม่ใช่เรื่องตลก หรือเทรนแล้วแต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล
รายละเอียดเพิ่มเติมขอเล่าสู่กันฟัง
เอสเย็นแก้วนั้นคือออเดอร์ของ จขกท.เอง ตอนทำเสร็จไม่เรียกคิวด้วยนะ เพราะเห็นทำเสร็จอยู่สักพักแล้วตั้งวางทิ้งไว้ ที่ไม่ได้เดินไปดูเพราะเข้าใจว่าเป็นออเดอร์ทางออนไลน์หรือเปล่า รอพนักงานไรเดอร์มารับหรือเปล่า
กระทั่งรอจนสักพักหนึ่งเห็นยังวางนิ่งๆเลยตัดสินใจเดินเข้าไปถามว่าคิวของหมายเลขนี้เสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าเสร็จแล้ว ซึ่งก็คือแก้วนั้นนั่นแหละ! แล้วทำไมไม่เรียกขานหมายเลขล่ะ!?
ปกติสาขาไหนๆก็เรียกมั้ย? หรือไม่…อย่างไร