หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจ true fiber
กระทู้คำถาม
true online
พึ่งใช้ทรูไฟเบอร์ได้ 3 เดือนแล้ว(แต่ว่ามีสัญญา 2 ปี)แต่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ true fiber ไม่ทราบว่าทำได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินทรูรายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนทำได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025889
ต้องการย้ายค่ายเน็ตบ้านที่คอนโดมาใช้แพคเกจเดียวกับบ้านอีกหลัง
ตอนนี้ที่บ้านใช้ Ais Fiber Power4 Package 500/500 + แพคเสริม Special Discount 50% อยู่ และใช้ซิมมือถือ AIS แต่ที่คอนโดใช้เน็ตของ True อยู่ ถ้าต้องการเปลี่ยนเน็ตที่คอนโดมาใช้ของ AIS จะเลือกแพค+แพคเสริม
RX-93
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
ใช้งานซิมทรูเติมเงินมา 2 ปี แล้วเปลี่ยนแพคเกจเป็นรายเดือนแต่ไม่สามารถชำระค่าบริการต่างๆผ่านระบบตัดเงินในซิมได้แบบเก่า
สาเหตุเพราะมีรายละเอียดเรื่องวงเงินรายเดือนเพิ่มเข้ามา พอสอบถามก็บอกว่าต้องรอ 90 - 120 วันถึงจะเปิดใช้บริการได้ มันสมารถแจ้งเรื่องขอเปิดใช้ได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5905323
ย้ายจุดติดตั้งais fiber แต่ถ้าย้ายจะต้องเสียสิทธิที่เคยได้ทั้งหมด
กำลังจะย้ายจุดติดตั้งไปอีกคอนโดหนึ่ง พึ่งสมัครแพคเกจดูบอลไป ทางศูนย์บอกย้ายไม่ได้ถ้าย้ายโปรเดิมจะถูกยกเลิกหมด ทั้งที่ย้ายไปที่ใหม่แต่ใช้ชื่อข้อมูลเดิมทุกอย่างถ้าจะยกเลิกก็จะเสียสิทดูบอลที่พึ่งสมัครไป
สมาชิกหมายเลข 4369428
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ พอดีตอนนี้ใช้ของ AIS อยู่ แต่ไปดูโปรของ True ได้ความเร็วเยอะกว่าและราคาก็ถูกกว่าด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7888021
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
ปัญหาเน็ตทรู เล่น ROV ไม่ได้เลย
ผมใช้เครือข่ายทรู 2 เบอร์ เจอปัญหาเล่น ROV แล้วปิงหนักมากครับทั้ง2เบอร์ คือแบบเล่นไม่ได้เลย คือเป็นเฉพาะ ROV ด้วยนะครับ แอพอื่นๆที่ใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเลย เบอร์ที่1 รายเดือน 1499 เบอร์ที่2 รายเดือน 200
สมาชิกหมายเลข 9046013
มีสัญญา 24 เดือน สามารถยกเลิกการใช้งาน จากทรูได้ไหม หากทรูเองไม่ได้ให้สิทธิพิเศษตามที่ตกลงไว้?
ได้สมัครเบอร์สวยไป เบอร์ 9999 ด้วยแพ็กเกจรายเดือนของ 5G SUPER SPORTS AND ENTERTAINMENT ด้วย ราคา 1999 บาท ช่วงปลายเดือน มกรา 68 ซึ่งจ่ายล่วงหน้าเป็นหลักหมื่นบาทไปก่อนแล้ว ทางTrueได้ระบุจะให้ true visi
สมาชิกหมายเลข 8991803
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจ true fiber