สัญญาณมือถือมีปัญหา ใช้งานแทบไม่ได้เลย ติดต่อใครก็ไม่ได้แม้กระทั่ง CC

ผมไม่เข้าใจวิธีการติดต่อ AIS เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
ผมมาทำงานในพื้นที่หนึ่งใน จ.สงขลา ซึ่งปกติก็มีสัญญาณปกติ ขึ้นสัญลักษณ์ 5G, 4G+ และ 4G แต่ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมาสัญญาณขาดๆ หายตลอด ต้องไปที่มุมหนึ่งของบ้านพักเพื่อทำการติดต่อทำงาน ต่อมาที่ทำงานตัดสินใจปิดงาน 1 สัปดาห์เพื่อรอน้ำลด จนกระทั้งเมื่อวาน (8 ธ.ค.) ผมกลับมาทำงานพบว่าปัญหาหนักกว่าช่วงน้ำท่วม จึงโทรไป 1175 แต่ไม่สามารถแจ้งปัญหาได้เนื่องจาก "แองจี้" ไม่เข้าใจคำพูดของผมสักเท่าไหร่ จนกระทั้งหลังผ่านไปประมาณ 10 นาที แองจี้ ก็เข้าใจปัญหาผมซะที แต่ๆๆๆ กลับส่ง SMS -> link แจ้งปัญหา ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าไปแจ้งปัญหาได้ ผมจึงต้องเดินทางไปในตลาดซึ่งห่างไปประมาณ 2 กม. และพยายามเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ครับตามที่เราทราบ "การติดต่อ 1175 มีค่าใช้จ่าย" แต่เมื่อคืนประมาณ 1 ทุ่มก็มีสัญญาณมาปกติ แต่แล้วเช้านี้ตอน 6 โมงเช้ามีปัญหา หากจะให้ผมต้องเสียเงินเพื่อโทรหา 1175 อีกครั้ง ผมคงไป counter เพื่อขอย้ายค่ายดีกว่า
ใครมีวิธีติดต่อ CC ได้บ้าง หรือค่ายไหนที่มีฝ่ายบริการลูกค้าดีๆ บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่