ภายในปี ทำงาน 2 บริษัท ยื่นภาษียังไง

ที่แรก ทำงานบริษัท A ตั้งแต่ เดือน 1-5 
สมมุติ
เงินเดือน 1 70k รวมโบนัส (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 2 29k  (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 3 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 4 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 5 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)

แล้วย้ายไปทำอีก บริษัท B เดือน 6-12 
เงินเดือน6-12  40k (ไม่มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)

อยากถามว่าตอนคำนวณยื่นปี 2567 จะยื่นคำนวณยังไง
เอาเงินเดือน 1-12 มารวมกันแล้ว ลบ/หักออก ภาษีณที่จ่าย แล้วยื่นใช่ไหม?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่