ที่แรก ทำงานบริษัท A ตั้งแต่ เดือน 1-5
สมมุติ
เงินเดือน 1 70k รวมโบนัส (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 2 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 3 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 4 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 5 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
แล้วย้ายไปทำอีก บริษัท B เดือน 6-12
เงินเดือน6-12 40k (ไม่มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
อยากถามว่าตอนคำนวณยื่นปี 2567 จะยื่นคำนวณยังไง
เอาเงินเดือน 1-12 มารวมกันแล้ว ลบ/หักออก ภาษีณที่จ่าย แล้วยื่นใช่ไหม?
ภายในปี ทำงาน 2 บริษัท ยื่นภาษียังไง
สมมุติ
เงินเดือน 1 70k รวมโบนัส (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 2 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 3 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 4 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
เงินเดือน 5 29k (มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
แล้วย้ายไปทำอีก บริษัท B เดือน 6-12
เงินเดือน6-12 40k (ไม่มีหักภาษี ณ ที่จ่าย)
อยากถามว่าตอนคำนวณยื่นปี 2567 จะยื่นคำนวณยังไง
เอาเงินเดือน 1-12 มารวมกันแล้ว ลบ/หักออก ภาษีณที่จ่าย แล้วยื่นใช่ไหม?