เราขอมาแชร์ประสบณ์การการสมัคร m-pass ของเราและเพื่อนๆค่ะ เพราะ เราไม่โอเคมานานแล้ว และ mj ยังทำให้เราไม่โอเคเรื่อยๆ
เรื่องที่เราเคยเจอทั้งที่ปรับแล้วและยังไม่ปรับ ในระยะเวลาประมาณเกือบ 2ปี ที่สมัคร m-pass มากับเพื่อนๆ
1.ก่อนหน้านี้การที่ mj ให้สิทธิพิเศษและใช้ได้ถึงแค่สิ้นเดือน ซึ่งเราพบปัญหาโดยตรง เพราะ เพื่อนเราสมัครตอนสิ้นเดือนวันที่ 28 ในตอนนั้นและปัจจุบันก็ยังเป็นอยู่ คือ ระบบขึ้นว่าควรจ่ายวันที่ 28 หรือวันที่สิ้นสุดการเป็นmemberships รอบ 1 เดือน เมื่อเข้าไป check วันนั้นดันไม่สามารถจ่ายได้บางครั้งจ่ายได้วันรุ่งขึ้น หรือ หลังจากนั้น ซึ่งสิทธิพิเศษใช้ได้แค่ถึงสิ้นเดือน หมดรอบ 28 จ่าย 29(อย่างแย่ คือ 30) และบางเดือนมี 30 วัน กพ.มี28หรือ29วันแบบนี้คิดว่าสมควรแล้วที่ต้องแก้ค่ะซึ่งทางเรากับเพื่อนต้องอยู่ในสถานการณ์นี้หลายเดือนเหมือนกัน ถึงมีการแก้ไขขึ้น
2.การจ่ายค่า memberships ที่ควรจะจ่ายตัดรอบในวันนั้นเลยที่เหมือนกับการต่ออายุของ platfrom อื่นๆ แต่นี่ต้องมารอจ่ายหลังวันที่ตัดรอบ 1 ครั้ง พอจ่ายเสร็จ ยังต้องรอการใช้สิทธิในการเข้าชมภาพยนต์อีก คือ ไม่สามารถจะใช้งานบัตร m-pass ได้ในวันที่ทำการชำระเงินต้องรออีก 1 วัน เรื่องนี้เราไม่เคยทราบมาก่อนเลยค่ะ จนถึงวันหนึ่งเราจะไปชมภาพยนต์แล้วลืมว่าต้องจ่าย เพราะ ปกติเราต้องจ่ายวันที่ 9 ซึ่งเข้าไปcheckวันที่ 9 ไม่สามารถจ่ายได้ เราเลยต้องไปจ่ายวันที่ 10 ซึ่งวันที่10 เราจะไปทำการดูภาพยนต์ก่อนหน้าที่จะเป็นแบบนี้เพียงจ่าย แค่ 15-20 นาที ก็จะสามรถใช้งานบัตรได้เหมือนเดิม แต่วันนั้นเราไม่สามารถใช้งานบัตรได้ เราเลยถามพนักงาน คำตอบที่ได้คือ ถ้าจ่ายวันนี ต้องใช้พรุ่งนี้ซึ่งเรื่องอะไรแบบนี้เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยค่ะ พึ่งรู้วันนั้นและเกือบจะไม่ได้ดูหนัง เพราะ ว่าการที่จะต้องกดบัตรจากเครื่องพนักงานล่าช้ามาก มันหลายขั้นตอน คือไม่มีการแจ้งก่อนเลยค่ะว่าเปลี่ยนระบบ ปัจจุบันเรื่องนี้แย่กว่าเก่านะคะ ดูเหมือนไม่ใช่การทำให้ดีขึ้นเลย
3.บอกตรงๆนะคะ ว่ารู้สึกพอมี m-pass แล้วเหมือนลูกเมียน้อย ไม่แน่ใจว่าเพราะว่าไม่ได้ซื้อบัตรราคาเต็มต่อครั้งไหม เรากับเพื่อนชอบดูหนังมากค่ะ และไว้ใจ mj จริงๆเลยตัดสินใจสมัครรายเดือนไปเลย และแน่นอนเราชอบดูวันนึงเราดูหลายเรื่องมาก 3-4 เรื่องเลยถ้าช่วงไหนหนังพีคๆ แต่เหมือนเราขอดูการบริการต่างกันมากเกินไปค่ะ ในสาขาที่เราไปดู เราเคยติแล้วค่เรื่องนี้ เพราะ เราก็จ่ายตังค์เหมือนกัน
4.การแจ้งข่าวสารต่างๆ เรารู้สึกและโดนมาเองเลยกล้าพูดนะคะ หลายๆเรื่องที่บอกไปข้างต้นเราพึ่งรู้ตอนเดินไปหน้าตู้เลยค่ะ เหมือนเรรื่องที่ต้องใช้สิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 11 เป็นต้นไป คือ อันนี้เราพึ่งรู้วันนี้เลยค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เราก็จะสามารถใช้ได้พร้อมกับวันที่จ่ายค่าบัตรได้เลย แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วไม่มีการแจ้งเรารู้ตอนจะใช้สิทธิพิเศษแล้ว
5.การย้ายการCheckมาไว้ในไลน์ แน่นอนค่ะว่าสะดวกขึ้นรวมไว้ในที่เดียวเป็นแทบจะเรื่องเดียวเลยที่เราประทับใจนะคะ สะดวกดี แต่แน่นอนค่ะเราทันตอนยังcheckในwebsiteแน่นอน ซึ่งอันนี้ตอนย้ายมาไว้ก็ไม่แจ้งนะคะเราต้องถามเอง แต่เราต้องจ่ายเงิน เราcheck line mj บ่อยกว่า line งานอีกค่ะ แต่ก็นั่นแหละไม่มีการแจ้งอะไรนอกจากให้ชำระค่าบัตร
6.ในLineมีฟีเจอร์แจ้งเตือนชำระค่าบัตร m-pass แต่ไม่สามารถจ่ายได้ในวันนั้น เราว่าฟีเจอร์นี้ต้องปรับปรุงอีกเยอะเลยนะคะ
เรื่องยิบๆย่อยๆกับสาขาเราแจ้งไปบ่อยมากค่ะ แต่เราก็ถือว่าเราแจ้งแล้วจะปรับให้ดีขึ้นหรือทำให้แย่ลงก็ตามดุลพินิจเลย เราไม่สามารถบังคับใครได้ แต่เรื่องพวกนี้เราคิดว่าคนที่จะสมัครต้องทำใจค่ะ
เราแค่อยากจะมาบอกต่อประสบการณ์ในการตัดสินใจค่ะ ราคาดีย่อมเยาว์ เรายอมรับมากๆตรงนี้ สำหรับคนที่ดูหนังบ่อยๆนะคะถือว่าคุ้มค่าแต่บางครั้งทำให้เราแอบเสียสุขภาพทางจิตไปเลยค่ะ เพราะ เราไม่ค่อยเข้าใจว่าหลายๆอย่างทำไมกลายเป็นแบบนั้น
ใครมีคำถามส่วนไหน ตอบกลับได้เลยค่ะ เราพร้อมแชร์
ตรงไหนพิมพ์ไม่เข้าใจขอโทษด้วยนะคะ
เราไม่ได้มีเจตนาที่จะบังคับใครนะคะ เป็นสิ่งที่เราเจอมากับตัวและอยากมาแชร์ค่ะ
บริการจากโรงภาพยนต์ชื่อดังอักษรย่อ MJ
1.ก่อนหน้านี้การที่ mj ให้สิทธิพิเศษและใช้ได้ถึงแค่สิ้นเดือน ซึ่งเราพบปัญหาโดยตรง เพราะ เพื่อนเราสมัครตอนสิ้นเดือนวันที่ 28 ในตอนนั้นและปัจจุบันก็ยังเป็นอยู่ คือ ระบบขึ้นว่าควรจ่ายวันที่ 28 หรือวันที่สิ้นสุดการเป็นmemberships รอบ 1 เดือน เมื่อเข้าไป check วันนั้นดันไม่สามารถจ่ายได้บางครั้งจ่ายได้วันรุ่งขึ้น หรือ หลังจากนั้น ซึ่งสิทธิพิเศษใช้ได้แค่ถึงสิ้นเดือน หมดรอบ 28 จ่าย 29(อย่างแย่ คือ 30) และบางเดือนมี 30 วัน กพ.มี28หรือ29วันแบบนี้คิดว่าสมควรแล้วที่ต้องแก้ค่ะซึ่งทางเรากับเพื่อนต้องอยู่ในสถานการณ์นี้หลายเดือนเหมือนกัน ถึงมีการแก้ไขขึ้น
2.การจ่ายค่า memberships ที่ควรจะจ่ายตัดรอบในวันนั้นเลยที่เหมือนกับการต่ออายุของ platfrom อื่นๆ แต่นี่ต้องมารอจ่ายหลังวันที่ตัดรอบ 1 ครั้ง พอจ่ายเสร็จ ยังต้องรอการใช้สิทธิในการเข้าชมภาพยนต์อีก คือ ไม่สามารถจะใช้งานบัตร m-pass ได้ในวันที่ทำการชำระเงินต้องรออีก 1 วัน เรื่องนี้เราไม่เคยทราบมาก่อนเลยค่ะ จนถึงวันหนึ่งเราจะไปชมภาพยนต์แล้วลืมว่าต้องจ่าย เพราะ ปกติเราต้องจ่ายวันที่ 9 ซึ่งเข้าไปcheckวันที่ 9 ไม่สามารถจ่ายได้ เราเลยต้องไปจ่ายวันที่ 10 ซึ่งวันที่10 เราจะไปทำการดูภาพยนต์ก่อนหน้าที่จะเป็นแบบนี้เพียงจ่าย แค่ 15-20 นาที ก็จะสามรถใช้งานบัตรได้เหมือนเดิม แต่วันนั้นเราไม่สามารถใช้งานบัตรได้ เราเลยถามพนักงาน คำตอบที่ได้คือ ถ้าจ่ายวันนี ต้องใช้พรุ่งนี้ซึ่งเรื่องอะไรแบบนี้เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยค่ะ พึ่งรู้วันนั้นและเกือบจะไม่ได้ดูหนัง เพราะ ว่าการที่จะต้องกดบัตรจากเครื่องพนักงานล่าช้ามาก มันหลายขั้นตอน คือไม่มีการแจ้งก่อนเลยค่ะว่าเปลี่ยนระบบ ปัจจุบันเรื่องนี้แย่กว่าเก่านะคะ ดูเหมือนไม่ใช่การทำให้ดีขึ้นเลย
3.บอกตรงๆนะคะ ว่ารู้สึกพอมี m-pass แล้วเหมือนลูกเมียน้อย ไม่แน่ใจว่าเพราะว่าไม่ได้ซื้อบัตรราคาเต็มต่อครั้งไหม เรากับเพื่อนชอบดูหนังมากค่ะ และไว้ใจ mj จริงๆเลยตัดสินใจสมัครรายเดือนไปเลย และแน่นอนเราชอบดูวันนึงเราดูหลายเรื่องมาก 3-4 เรื่องเลยถ้าช่วงไหนหนังพีคๆ แต่เหมือนเราขอดูการบริการต่างกันมากเกินไปค่ะ ในสาขาที่เราไปดู เราเคยติแล้วค่เรื่องนี้ เพราะ เราก็จ่ายตังค์เหมือนกัน
4.การแจ้งข่าวสารต่างๆ เรารู้สึกและโดนมาเองเลยกล้าพูดนะคะ หลายๆเรื่องที่บอกไปข้างต้นเราพึ่งรู้ตอนเดินไปหน้าตู้เลยค่ะ เหมือนเรรื่องที่ต้องใช้สิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 11 เป็นต้นไป คือ อันนี้เราพึ่งรู้วันนี้เลยค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เราก็จะสามารถใช้ได้พร้อมกับวันที่จ่ายค่าบัตรได้เลย แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วไม่มีการแจ้งเรารู้ตอนจะใช้สิทธิพิเศษแล้ว
5.การย้ายการCheckมาไว้ในไลน์ แน่นอนค่ะว่าสะดวกขึ้นรวมไว้ในที่เดียวเป็นแทบจะเรื่องเดียวเลยที่เราประทับใจนะคะ สะดวกดี แต่แน่นอนค่ะเราทันตอนยังcheckในwebsiteแน่นอน ซึ่งอันนี้ตอนย้ายมาไว้ก็ไม่แจ้งนะคะเราต้องถามเอง แต่เราต้องจ่ายเงิน เราcheck line mj บ่อยกว่า line งานอีกค่ะ แต่ก็นั่นแหละไม่มีการแจ้งอะไรนอกจากให้ชำระค่าบัตร
6.ในLineมีฟีเจอร์แจ้งเตือนชำระค่าบัตร m-pass แต่ไม่สามารถจ่ายได้ในวันนั้น เราว่าฟีเจอร์นี้ต้องปรับปรุงอีกเยอะเลยนะคะ
เรื่องยิบๆย่อยๆกับสาขาเราแจ้งไปบ่อยมากค่ะ แต่เราก็ถือว่าเราแจ้งแล้วจะปรับให้ดีขึ้นหรือทำให้แย่ลงก็ตามดุลพินิจเลย เราไม่สามารถบังคับใครได้ แต่เรื่องพวกนี้เราคิดว่าคนที่จะสมัครต้องทำใจค่ะ
เราแค่อยากจะมาบอกต่อประสบการณ์ในการตัดสินใจค่ะ ราคาดีย่อมเยาว์ เรายอมรับมากๆตรงนี้ สำหรับคนที่ดูหนังบ่อยๆนะคะถือว่าคุ้มค่าแต่บางครั้งทำให้เราแอบเสียสุขภาพทางจิตไปเลยค่ะ เพราะ เราไม่ค่อยเข้าใจว่าหลายๆอย่างทำไมกลายเป็นแบบนั้น
ใครมีคำถามส่วนไหน ตอบกลับได้เลยค่ะ เราพร้อมแชร์
ตรงไหนพิมพ์ไม่เข้าใจขอโทษด้วยนะคะ
เราไม่ได้มีเจตนาที่จะบังคับใครนะคะ เป็นสิ่งที่เราเจอมากับตัวและอยากมาแชร์ค่ะ