หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามประกันภัยโลตัสโบรกเกอร์
กระทู้คำถาม
ประกันภัยรถ
Tesco Lotus
อยากสอบถามเรื่องประกับภัยรถยนต์ค่ะ
ได้ต่อประกันภัยของวิริยะกับทางโลตัสโบรคเกอร์
(ทำผ่านทางโทรศัพท์) แล้วไม่แน่ใจว่าทางประกันรวมป้ายภาษีด้วยไหม
ติดต่อกับทางนายหน้าประกันภัยไม่ได้
แล้วไม่รู้ว่าจะสอบถามผ่านทางไหน
เพราะในแอพ TLT simply บอกว่าชำระแล้ว แต่ป้ายภาษียังไม่จัดส่งมาสักที
และมีจดหมายจากทางโตโยต้าและข้อความเข้าในโทรศัพท์ว่าให้จ่ายค่าภาษี
เราสามารถสอบถามได้ทางไหน หรือต้องติดตามยังไงคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
บริษัทโบรกเกอร์มีหน้าที่ต่อประกันให้อย่างเดียวนะครับ
ส่วนภาษีประจำปีแนะนำว่าทำออนไลน์เองก็ได้ครับ ทำผ่านเว็บไซต์กรมการขนส่งพรบ.จะซื้อออนไลน์เองก็ได้ตามใจเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะ
อยากสอบถามว่า ผมออกรถป้ายแดงมา เมื่อเดือนเมษายน 68 จนถึงปัจจุบัน ทำไมไม่มีเอกสารกรมธรรม์ของบริษัทดังกล่าว ส่งเอกสารมาให้เลยทั้งทางออนไลน์ และเอกสารส่งมาที่บ้านเลยครับ แบบนี้มันหมายความว่ายังไงครับ เอา
สมาชิกหมายเลข 5899923
ไปจ่ายค่า พรบ. วิริยะประกันภัย ผ่านโลตัส แต่ไม่ได้อะไรเลย??
พอดีพึ่งสั่งเกตว่า ป้ายวงกรม หรือป้ายภาษี จะหมดอายุแล้ว เลยเตือนพ่อให้ไปทำสะ พ่อก็ดันใช้เราไปในอำเภอซึ่งเราก็ไม่เคยไปเสียเลย ว่าเขาทำยังไงกัน ซึ่งก่อนจะทำป้ายภาษี เราต้องไปเสียค่า พรบ ประกันภัยก
สมาชิกหมายเลข 2385297
เจอประกันชับบ์ ทำงานล่าช้า ไม่สนใจบริการลูกค้าร้องเรียนเลยดีไหม
เรามีเคส รถมาชนเรา เราฝ่ายถูก/ประกันชั้น1 โดนชนสินทรัพย์เสียหาย เลยต้องจำเป็นที่ต้องควักเงินตัวเองออกก่อนเนื่องจากต้องรีบซ่อมเพราะรถใช้ทุกวัน มีหลักฐาน ใบเสนอราคา ใบเสร็จ ใบรับรถ เรียบร้อย เเจ้งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7543534
ทำประกันภัยผ่านโบรกเกอร์ โลตัส
ผมทำประกันผ่านโบรกเกอร์ โลตัส คับ วันนี้วันที่2 ผมโทรไปถาม ทาง บริษัทประกันภัย ทางบริษัทเเจ้งว่า ยังไม่มีข้อมูลในระบบ เลยอยากถามโลตัสว่าถ้าวันนี้รถผมชน บริษัทประกันจะรับผิดชอบผมไหมคับ เเล้วกี่วันคับ ท
สมาชิกหมายเลข 2413474
TQM วิริยะ ตอบตกลง แต่ยังไม่จ่ายเงิน ถ้าไม่จ่ายจะยกเลิกไปเองไหมคะ
พอดีวันนี้มีเบอร์ 0953917451 ตอนแรกโทรมา แนะนำตัวประมาณว่า เจ้าหน้าที่ดุแลกรมธรรม์ของวิริยะ (ประมาณนี้) คุยวกวนไปมา จนทำให้เข้าใจได้ว่า เป็นวิริยะสาขาใหญ่ถามว่าประกันใกล้หมดแล้วอยากต่อกับบริษัทเดิมไ
สมาชิกหมายเลข 2118664
สอบถามบริษัทกรุงเทพประกันภัย งงมาก
สนใจจะทำประกันภัยกับกรุงเทพประกันภัยผ่านทางช่องทางออนไลน์ กรอกข้อมูลสมัคร ทุกอย่าง เรียบร้อย ระบบขึ้นยอดชำระเงินมาให้เราก็กดยืนยัน ปรากฏว่าระบบแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาในภายหลัง เราก็งงๆ ว่า ปกติ
คืนสำคัญอีกคืน
ต่อประกันรถเปลี่ยนจากซื้อตรง มาซื้อผ่านโบรกเกอร์มีปัญหาไหม
สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนหน้านี้เรา ต่อประกันรถกับบริษัทประกันโดยตรงมาตลอด รู้สึกว่าเคลียร์ดี คุยง่าย เพราะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทเลย แต่ปีนี้มีเพื่อนแนะนำให้ลองเช็กเบี้ยกับโบรกเกอร์ดู บอกว่า “ร
b_bowly
โดนหลอกขายให้ทำประกันfwdทางโทรศัพท์ เคลียดมากเลยค่ะควรทำอย่างไรดีคะ
เมื่อประมาณมีนา 2566 มีคนโทรเข้ามาแจ้งติดต่อจากscbด้วยความที่ใช้บริการอยู่จึงถามว่ามีอะไร เขาแจ้งมีแคมเปญพิเศษเป็นการออมเงินในทุกๆเดือนและจะได้ผลตอบแทนปีละกี่%สามารถออมให้ครบปีถึง2ปีเมื่อต้องการใช้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9158667
เคสนี้ เรื่องต่อประกัน มันอย่างไรครับ มีให้จ่ายเงินก่อน 3000.-
ออกรถมาตอนเดือน7/55 ประกันหมดก็เดือน7/56 ใช้ประกันของวิริยะอยู่ เคยเคลม1รอบ วันนี้มีสายนึงโทรมาจาก pqn อินชัวร์รัน โบรกเกอร์ โทรมาแจ้งว่าประกันหมดเดือน7/56 (ข้อมูลถูกต้อง) วงเงินประกันรถหาย 1ล้านบาท
double@pantip
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันภัยรถ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามประกันภัยโลตัสโบรกเกอร์
ได้ต่อประกันภัยของวิริยะกับทางโลตัสโบรคเกอร์
(ทำผ่านทางโทรศัพท์) แล้วไม่แน่ใจว่าทางประกันรวมป้ายภาษีด้วยไหม
ติดต่อกับทางนายหน้าประกันภัยไม่ได้
แล้วไม่รู้ว่าจะสอบถามผ่านทางไหน
เพราะในแอพ TLT simply บอกว่าชำระแล้ว แต่ป้ายภาษียังไม่จัดส่งมาสักที
และมีจดหมายจากทางโตโยต้าและข้อความเข้าในโทรศัพท์ว่าให้จ่ายค่าภาษี
เราสามารถสอบถามได้ทางไหน หรือต้องติดตามยังไงคะ