หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
คือ อยากทราบว่าจะติดต่อ call center gomo ยังไงคะ มีปัญหา การย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจในประเทศ ส่งเอกสารขอยกเลิกแพ็กเกจ และขอคืนเงินไป ก็เงียบหาย โปรโมชั่นดีมาก แต่เวลามีปัญหา ติดต่อ gomo ก็ยากมาก จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเรียกเก็บค่าบริการ ค่าย Ais
ตามหัวข้อเลยครับ ทาง Ais เรียกเก็บค่าบริการ เราได้ทำการสมัคร netflix และทำแพคเกจของ netflix จาก 490 บาทลงเหลือ 190 บาทแต่ทาง AIS เลือกเก็บค่าบริการผ่านรายเดือน 490 บาทเสร็จแล้วไปเลือกเก็บค่าบริการในเน
สมาชิกหมายเลข 7492705
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตในแอป Dtac ไม่ได้
พอดีกดสมัครไปแล้วอยากยกเลิก แต่จะขึ้นข้อความว่ามีบางอย่างผิดพลาดค่ะ ร่วมถึงอยากทราบว่าจะเปลี่ยนแพ็กเกจหลักยังไงคะ หรือยกเลิกก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8871681
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมdtac ยังไงคะ
พอดีเราจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตค่ะ ไม่ได้ใช้อันนี้แล้ว แต่มันขึ้นมีบางอย่างผิดพลาดหลายรอบมากค่ะ เบื่อๆๆๆ นอยยยยอ่ะ ค่าเน็ตช่วงนี้ก็แพงมมาก จะไม่ใช้ละไม่ให้ยกเลิกแล้วจะขึ้นให้ลบก็จะไป ช่วยด้วยคร่าาฮือๆ
สมาชิกหมายเลข 7837607
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
ถูก dtac แจ้งว่าติดสัญญา 12 เดือน แต่พอใช้จริงกลับล็อกเบอร์ให้ใช้ 24 เดือน!? ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า… เมื่อประมาณกลางปี 2567 เราซื้อซิม เบอร์สวย จาก dtac พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac 5G Better 1699 บาท (เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 1000 นาที) ซ
สมาชิกหมายเลข 2617349
ติดต่อทรูยากมาก อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทำอย่างไรคะ
จะติดต่อ call center ของทรูได้อย่างไรบ้างคะ ตอนนี้โทรไปเจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูค่ะ น้องมะลิก็จะส่งสายไปให้สมัครใหม่อย่างเดียวเลย อ่อนใจ
ยืมล็อกอินเพื่อนมาโพสต์ค่ะ
ทำไมทรูถึงทำแบบนี้กับลูกค้า?
เราใช้เน็ตบ้านทรูที่บ้านคุณแม่ แต่เราเป็นคนชำระเงินโดยเราจ่ายเดือนละ 426.93บาททุกเดือน พอมาเดือนนี้เราก็จ่ายเงินตามรอบปกติ ตามรายการแจ้งหนี้ในแอป แต่พอจ่ายไป ในระบบแจ้งเราว่าได้รับเงินจากเรา 275.51บาท
ยีราฟตัวเตี้ย
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
เหนื่อยและท้อกับการแจ้งขอยกเลิกเน็ตบ้านทรูมากๆ เราใช้งานมา 3 ปีแล้วแต่สัญญาณหลุดบ่อยมาก พอจะยกเลิกไปติดต่อshop แต่shopแจ้งว่ายังติดสัญญา เปลี่ยนโปรมีค่าปรับเกือบหมื่นถ้ายกเลิก แต่ตอนเปลี่ยนทาง จนท ไม
สมาชิกหมายเลข 7619898
เน็ตบ้าน aisfiber 1000/1000mbps แต่ใช้จริงได้แค่300-500mbps
คือตอนแรกๆเน็ตบ้านก็ใช้ได้ประมาณ800-1000mbps แต่ตอนนี้กลับใช้ได้เต็มที่แค่60mbpsซึ่งมันน้อยมากเลยติดต่อไปคุยกับcall center ais ให้แก้ไขให้ แต่ก็ยังใช้ได้แค่300-500mbps ติดต่อไปคุยใหม่ก็ติดต่อยากเหลือเ
สมาชิกหมายเลข 4446743
ลูกค้าเก่า AIS Fibre จ่ายเฉลี่ยเดือนละ 800+ บาท ย้ายห้องข้ามฝั่ง โดนบังคับเปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นราคา ใครเคยเจอบ้าง?
สวัสดีครับ ผมใช้ AIS Fibre พื้นที่สมุปราการ แพรกษา มานานกว่า 4 ปี แล้วครับ ใช้แพ็กเกจพื้นฐาน 399 บาท/เดือน แต่ก็มีบริการเสริมเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งอุปกรณ์เสริม เน็ตเพิ่ม ฯลฯ รวมๆ แล้วผมจ่ายเฉลี่ยต่อ
สมาชิกหมายเลข 4671442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot