หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางติดต่อ ศูนย์ NT
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สอบถามค่ะ ใครพอจะทราบช่องติดต่คอลเซ็นเตอร์เน็ต NT บ้างค่ะ ติดต่อเป็นเบอร์ 1888 ไม่เคยติดเลยค่ะ โทรไปกี่รอบ กดวางเองตลอดเลย สอบถามทุกช่องทางก็ไม่มีใครตอบเลย เน็ตก็ใช่ไม่ได้ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
จะยกเลิก แพ็คเก็จais ก่อนหกเดือน ทำยังไงครับ เเล้วก็เรื่องค่าปรับด้วย ว่าจะโดนเยอะไหม
ผมขอพูดก่อนนะว่า เน็ตที่เป็น package อันนี้ผมใช้มาแล้ว3ปี ถ้าจำไม่ผิดเหมือนมีคอลเซ็นเตอร์ โทรมามาหาผมบอกผมว่าเป็นลูกค้าเก่า เหมือนได้สิทธิ์ตรงนี้ผมก็เลยลองสมัครไป ก็เลยใช้มาเรื่อยๆครับไม่ได้มีปัญหาอะไ
สมาชิกหมายเลข 6809153
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
อยากยกเลิกเน็ตบ้าน nt
ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7813612
ค้างอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS 2 เดือน จ่ายแค่ 1เดือนก่อนได้มั้ย
สามารถชำระก่อน1เดือนได้มั้ย ais ไฟเบอร์ หรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8927908
โดน AIS แจ้งว่า แพ็กเกจเดิมจะสิ้นสุด แต่ไม่ต้องการเปลี่ยน ทำยังไงได้บ้างคะ
เนื่องจากแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่เป็นแพ็กเกจที่ใช้มานานหลายปีแล้ว และรู้สึกโอเคกับแพ็กเกจนี้สำหรับการใช้งานของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความเร็วเน็ต ค่าโทร และราคาต่อเดือนที่จ่ายก็โอเคดี แต่อยู่ดี ๆ ais ก็ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 1676446
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางติดต่อ ศูนย์ NT