หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต NT/TOT ล่ม ไฟสัญญาณสีแดงที่เราเตอร์
กระทู้คำถาม
tot
NT Mobile
ตามหัวข้อกระทู้ ติดต่อแจ้งเสียผ่านในแอพก็ไม่ได้แอพค้าง โทรหาก็ไม่ติดสักเบอร์ จนปัญญาแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน NT
สวัสดีครับคือพอดีอยากติดตั้งเน็ตบ้านของ NT แล้วในรายละเอียดมีเขียนบอกเดินสายฟรีไม่เกิน300เมตร แบบนี้คือไม่เกินใช่ไหมครับ 😊😊
สมาชิกหมายเลข 8215780
เน็ต NT
เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งในเว็บไซต์ตอนเย็นโทรแจ้งงอีกรอบยังใช้ไม่ได้ คิดว่าเมื่อวานวันอาทิตย์ช่างอาจหยุดงาน พอมาวันนี้วันจันทร์ละยังใช้ไม่ใช้ไม่ได้ควรทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6508554
อยากได้โปรเน็ต NT ไม่ลดสปีด
อยากได้โปรเน็ต NT ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 8590755
ต้องการโปรเน็ตรายวันซิม my by nt ไม่อั้นสปีด
ต้องการใช้ด่วนๆครับ โปรเก่าๆมันขึ้นว่าไม่มีในระบบ(รายวัน) ใช้ไม้ได้ ใช้ได้ที่กาก
สมาชิกหมายเลข 7276319
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
อยากติดเน็ตบ้าน 500+_ควรใช้ค่ายไหน แพคไหนครับ
ในงบ 500 +_ ฝากข้อมูลกับ NT และ Ais แล้ว NT เงียบไปยังไม่มีติดต่อมา ส่วน Ais โทรมาเมื่อเช้า บังเอิญผมไม่ได้รับสาย และมี sms เข้ามาลิ้งไป app my ais ผมต้องขออภัยที่รับไม่ทันครับ เพราะโทรศัพท์ผมเองใช
สิบพลัง
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ซิม Mybynt ใช้เน็ตไม่ได้
ซิม My by NT เปิดการใช้งานเน็ตทาง. *211*1*1#. แล้ว ยังคงไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้เน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 5648059
true fiber online ใช้ไม่ได้
แจ้งว่าจะปรับปรุงเครือข่ายแล้วเสร็จ ในเที่ยงวันที่20/09/2025 พอใช้ hotspotมือถือแก้ขัด ช่วงเย็นๆสัญญาณมือถือก็แกว่งไปมาขึ้นลงบางช่วงก็ลดเหลือขีดเดียว อย่าง 19.00น. วันที่20/09/2025 ที่ผ่านมา เพิ่งกลั
สมาชิกหมายเลข 9056692
1888 NT ค่ะเน็ตบ้านสบายใจ เราโทรไปแล้วแก้ปัญหาได้ค่ะ
คือตอนก่อนบอกไปแล้วว่าโทรไปแล้วมีคนรับสายแล้วมีช่างโทรมานัดเวลาวันนี้ช่างมาแล้วค่ะ 2 วัน เมื่อวานน้ำท่วมช่างโทรมาบอกว่าจะมา เราบอกว่าไม่ต้องมาค่ะศรีนครินทร์น้ำท่วมมากสมุทรปราการน้ำท่วมมากไม่ต้องมาค่ะ
Elizabeth Meredith_merry
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
NT Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต NT/TOT ล่ม ไฟสัญญาณสีแดงที่เราเตอร์