คือทางทรูมีการแจ้งข้อความมาว่าจะต่อแพคเกจเก่าอัตโนมัติ พร้อมแนะนำแพคเกจใหม่ ถ้าสนใจให้กดรหัสตามนั้น ภายใน 22/11/67 แต่ถ้าไม่สนใจก็ปล่อยไว้ จะทำการต่อโปรหลักแบบเดิมให้ 1 ปี ซึ่งคำตอบคือปล่อยไว้ค่ะ
แต่พอเมื่อวันที่ 28/11/67 ดันมีข้อความตอบรับจากทรู เหมือนตอบเองสมัครเอง แบบว่าพยายามสมัครโปรแล้วไม่เจอแพคเกจบ้าง สมัครโปรเสริมข้อความขึ้นวนอยู่แบบนี้แล้วก็ขึ้นมา 5-6 ข้อความต่อกัน เกี่ยวกับแพคเกจเสริมสำหรับสายเล่นเกมที่สมัครเรียบร้อย ซึ่งเครื่องที่ใช้ไม่มีเกม แล้วก็ไม่เคยสนใจสมัครเลย แต่ดันมีปัญหาแบบนี้มาเป็นครั้งที่ 3-4 ในการใช้ทรู ซึ่งก่อนหน้านั้นหลายเดือนมากๆ ก็เคยมีปัญหาทำนองนี้ เรื่องสมัครโฆษณา เรื่องคิดค่าบริการเสริม แพคเกจเสริม แต่พอแจ้งเรื่องก็จะมีการตรวจสอบจัดการให้เรียบร้อย เราก็สบายใจเพราะว่าแก้ปัญหาให้โอเค
แต่พอรอบนี้ทำการแจ้งเรื่องกับทางทรูไป ก็ได้คำตอบมาว่า เบอร์นี้มีการกดสมัครไป วันที่ 28/11/67 เวลานี้… โดยเป็นรหัสการกด *…*……..# ซึ่งรหัสการกดยาวมาก เป็นแพคเกจเสริมเน็ต ไม่เคยเห็นและไม่คุ้นเลย แต่ไม่ว่าจะยืนยันว่าไม่เคยสมัครยังไง คำตอบจะวนกลับมาว่าเราเป็นคนสมัครเองตลอด ไม่มีการตรวจสอบหรือยอมรับว่าเป็นข้อผิดพลาดจากทางทรูเองเลย
แล้วบิลมาก็ขึ้นทั้งราคาโปรเก่า+ราคาแพคเกจเสริม(ที่ไม่ได้สมัครเอง) งงแล้วงงอีก
แบบนี้ร้องเรียนทางไหนได้โดยตรงคะ ในปัจจุบันใครยังเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่บ้างคะ
**7/12/67 เวลา 14:15 ยังคงคุยกับทางทรูอยู่ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปค่ะ ถ้าทางทรูหาวิธีจัดการปัญหาได้ จะมาอัพเดทนะคะ
**7/12/67 เวลา 15.07 อัพเดทใหม่นะคะ ตอนนี้มีการจัดการแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้วค่ะ สบายใจขึ้นมาแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าอย่าให้เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอีกครั้งเลย เหนื่ อยตามมากเลย จากใจคนที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน และใช้มาเป็นสิบๆปีค่ะ
ทรูเรียกเก็บบิล มีค่าแพคเกจเสริมขึ้นมาอัตโนมัติ
แต่พอเมื่อวันที่ 28/11/67 ดันมีข้อความตอบรับจากทรู เหมือนตอบเองสมัครเอง แบบว่าพยายามสมัครโปรแล้วไม่เจอแพคเกจบ้าง สมัครโปรเสริมข้อความขึ้นวนอยู่แบบนี้แล้วก็ขึ้นมา 5-6 ข้อความต่อกัน เกี่ยวกับแพคเกจเสริมสำหรับสายเล่นเกมที่สมัครเรียบร้อย ซึ่งเครื่องที่ใช้ไม่มีเกม แล้วก็ไม่เคยสนใจสมัครเลย แต่ดันมีปัญหาแบบนี้มาเป็นครั้งที่ 3-4 ในการใช้ทรู ซึ่งก่อนหน้านั้นหลายเดือนมากๆ ก็เคยมีปัญหาทำนองนี้ เรื่องสมัครโฆษณา เรื่องคิดค่าบริการเสริม แพคเกจเสริม แต่พอแจ้งเรื่องก็จะมีการตรวจสอบจัดการให้เรียบร้อย เราก็สบายใจเพราะว่าแก้ปัญหาให้โอเค
แต่พอรอบนี้ทำการแจ้งเรื่องกับทางทรูไป ก็ได้คำตอบมาว่า เบอร์นี้มีการกดสมัครไป วันที่ 28/11/67 เวลานี้… โดยเป็นรหัสการกด *…*……..# ซึ่งรหัสการกดยาวมาก เป็นแพคเกจเสริมเน็ต ไม่เคยเห็นและไม่คุ้นเลย แต่ไม่ว่าจะยืนยันว่าไม่เคยสมัครยังไง คำตอบจะวนกลับมาว่าเราเป็นคนสมัครเองตลอด ไม่มีการตรวจสอบหรือยอมรับว่าเป็นข้อผิดพลาดจากทางทรูเองเลย
แล้วบิลมาก็ขึ้นทั้งราคาโปรเก่า+ราคาแพคเกจเสริม(ที่ไม่ได้สมัครเอง) งงแล้วงงอีก
แบบนี้ร้องเรียนทางไหนได้โดยตรงคะ ในปัจจุบันใครยังเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่บ้างคะ
**7/12/67 เวลา 14:15 ยังคงคุยกับทางทรูอยู่ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปค่ะ ถ้าทางทรูหาวิธีจัดการปัญหาได้ จะมาอัพเดทนะคะ
**7/12/67 เวลา 15.07 อัพเดทใหม่นะคะ ตอนนี้มีการจัดการแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้วค่ะ สบายใจขึ้นมาแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าอย่าให้เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอีกครั้งเลย เหนื่ อยตามมากเลย จากใจคนที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน และใช้มาเป็นสิบๆปีค่ะ