พบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน True

สอบถามค่ะใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2567 ช่วง 13: 33 น. เราชำระค่าบริการอินเตอร์เนตบ้าน 
และเวลา 13:37 น. มีข้อความตอบกลับมาว่า เราชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว สามารถบันทึกใบเสร็จได้เลย
แต่....!!! เช้าของวันที่ 6 ธันวา นี้  เวลา 08:37 น.  แจ้งมาทางข้อความว่าเราค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้าน  2 เดือน 

***อยากทราบคำตอบการทำงานของ  True มากเลยค่ะว่า ระบบการทำงานของทรูทำไหมถึงเป็นแบบนี้คะ 
เราเจอระบบมือถือมา10 กว่าปี ก็ทำใจที่จะยอมรับแล้วนะ เพราะติดเกี่ยวเรื่องงาน นี่มาเจอระบบของอินเตอร์เนตบ้านแบบนี้อีก
...........................................ย้ายค่ายทันไหมคะ!!!!..............................................
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ผมยิ่งกว่าคุณอีกครับ 3 วันแล้วผมจ่ายแต่เช็คไป มะละบอกว่าไม่ม่ปัญหาใดๆ แต่พอมาเปิด ทีวี สัญญาณก็ไม่มี 2 วันเข้านี่แล้ว  เจ้าหน้าที่ถึงมาว่า ค้าง 412 บาท แต่ก็ไม่เปิดสัญญาณ นี่ไม่ถึงรายเดือนเลยนะยอดค้าง แต่พอสัญญาณโครงข่ายเธอเสียมาบอกว่า ขอชดเชยเน็ตให้ นี่มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปแล้วครับ อยากถามว่าจะคุยกับมนุษย์ ทรูที่เป็นคน ไม่ใช่ เอไอ เบอร์ไหนได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่