เป็นสมาชิก ais fibre โทรศัพท์ ติดต่อ 09xxxxxxx แพ็คเกจ Entertainment 1000/500 Mbps 899 บาท ตั้งแต่เปลี่ยน จาก HBO มาเป็น Max ไม่สามารถเข้าไปดูได้ เข้าระบบไม่ได้ จะติดต่อ ทาง เอไอเอส ไฟเบอร์ เพื่อแจ้งปัญหา ทางไลน์ หรือ ทาง my ais ก็ไม่ได้ เพราะ ไม่มี เมนูให้แจ้งเกี่ยวกับการ รับชม ช่อง MAX ทำอย่างไรดีครับ เวลามาให้เป็นสมาชิก ติดต่อง่าย แต่พอเป็นแล้วมีปัญหา ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้
max ใน ais play box ไม่สามารถเข้าได้