หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มาตอบหน่อย สงสัยมากกกกก
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
AIS eService
my AIS (App)
คือ สงสัย
AIS บอกเองว่า ไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์มือถือส่วนตัว
หากติดต่อจะเป็น 1175 เท่านั้น
ทำไมยังมีเบอร์มือถือ โทรมา กดรับก็จะเป็นอัตโนมัติ เสียง AI บ้าง
พอไม่รับ
ก็มีข้อความบอก เนื่องจากไม่มีการรับสาย บลาๆๆๆๆๆ
สรุป AIS จริงไหมก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
ย้าย eSim ไม่ได้ AIS
ขึ้นแบบนี้คืออะไร ไม่สะดวกไปทำที่สาขาด้วยค่ะ AIS
สมาชิกหมายเลข 9127194
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8926643
AIS เรียกเก็บค่าบริการ Disney+ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร แย่มากๆ
เป็นเบอร์แม่ปกติเราจะจ่ายให้แม่เองผ่านabb AIS เดือนล่ะ 500 มาเดือนนี้พุ่งไป 2,036 บาท แต่ไม่สามารถดูรายละเอียดคชจ.ได้ ไปที่shopพนง.บอกว่าถ้าไม่ใช่เบอร์ที่เราลงทะเบียนต้องมีใบมอบอำนาจ แนะนำให้โทร1175 ว
สมาชิกหมายเลข 9117926
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS
จะสมัครแพ็คใหม่ กดยกเลิกไปใน my ais นานแล้วแต่ขึ้นแบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยมโทรยากมาก ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 4833528
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 893651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มาตอบหน่อย สงสัยมากกกกก
AIS บอกเองว่า ไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์มือถือส่วนตัว
หากติดต่อจะเป็น 1175 เท่านั้น
ทำไมยังมีเบอร์มือถือ โทรมา กดรับก็จะเป็นอัตโนมัติ เสียง AI บ้าง
พอไม่รับ
ก็มีข้อความบอก เนื่องจากไม่มีการรับสาย บลาๆๆๆๆๆ
สรุป AIS จริงไหมก่อน