หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มาตอบหน่อย สงสัยมากกกกก
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
AIS eService
my AIS (App)
คือ สงสัย
AIS บอกเองว่า ไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์มือถือส่วนตัว
หากติดต่อจะเป็น 1175 เท่านั้น
ทำไมยังมีเบอร์มือถือ โทรมา กดรับก็จะเป็นอัตโนมัติ เสียง AI บ้าง
พอไม่รับ
ก็มีข้อความบอก เนื่องจากไม่มีการรับสาย บลาๆๆๆๆๆ
สรุป AIS จริงไหมก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง
มีปัญหาแพ็กเกจเน็ตอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยยังไม่ได้สมัครบังคับให้สมัครแพ็กเกจที่ต่ำกว่าเดิมที่เคยใช้ คุยกับข้อความอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ติดต่อตั้งแต่09.42จนถึง15.37ทุกช่องทาง ทั้งMyAis ทั้
สมาชิกหมายเลข 8872397
Ais fiber มีช่องทางติดต่อพนักงานจริงๆไหม ที่ไม่ใช่Ai ติดต่อยากมาก
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา พอแจ้งก็กว่าจะติดต่อได้ พอได้คิวก็นัดซะไม่ต้องทำมาหากินกันเลย ดูๆแล้วการบริการลูกค้ามันดูยากลำบากมากเลยนะ ทั้งโทรทั้งผ่านmy Ais
สมาชิกหมายเลข 8872871
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ais 1175 1149
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงโทรเป็นวันละไม่ติดวนไปวนมาอยู่นี้ละ
สมาชิกหมายเลข 4152763
ติดต่อคอลนAIS 1175 ไม่ได้คุยกับคน
สืบเนื่องจากติดต่อเรื่องเบอร์ที่ถูกตัด ติดต่อมาช่วงแรกบอกรับเรื่องจะโทรกลับแล้วเงียบ พอโทร 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ พอแอดไลน์แนบเอกสารทุกอย่างครบ แต่แจ้งว่าเอกสารไม่ถูกให้ติดต่อ 1175 แต่พอติดต่อก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 787170
AIS 1175 มีเจ้าหน้าที่ดูแลมั้ยคะ รอสายอยู่ 30 นาทีไม่ได้เรียนสายเลย ยิ่งกว่าแย่อีกนะคะ
แย่มากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย จนต้องทำเรื่องย้ายค่ายออก
สมาชิกหมายเลข 3363378
เพิ่มวงเงิน ais ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ(1175 มีแต่เสียง AI) ที่ไม่ต้องไปช้อป
สมาชิกหมายเลข 5198909
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS
จะสมัครแพ็คใหม่ กดยกเลิกไปใน my ais นานแล้วแต่ขึ้นแบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยมโทรยากมาก ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 4833528
แพคเก็จเน็ตไม่ตัดอัตโนมัติ
Aisไม่ตัดอัตโนมัติ เติมเงินรอแล้วก็ไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ ai
สมาชิกหมายเลข 2696688
ฉันกำลังโดนคอลเซนเตอร์หลอก แต่ไม่สามารถติดต่อกับ ais ได้เลย
หน้ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราพยายามโทรหา ais หลายรอบมากๆ เพื่อเช็คว่า เบอร์ที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งมา เป็นเบอร์ที่เปิดโดยชื่อเราจริงๆหรือป่าว เพราะเค้าบอกว่า เบอร์นี้ได้มีการเปิดที่ร้าน i Mobile shop เซ็นทรัลช
สมาชิกหมายเลข 6548876
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
ต้องการจะหาแพ็กเกจและเปลี่ยนโปร แต่ให้คุยกับอุ่นใจ AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8842706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มาตอบหน่อย สงสัยมากกกกก
AIS บอกเองว่า ไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์มือถือส่วนตัว
หากติดต่อจะเป็น 1175 เท่านั้น
ทำไมยังมีเบอร์มือถือ โทรมา กดรับก็จะเป็นอัตโนมัติ เสียง AI บ้าง
พอไม่รับ
ก็มีข้อความบอก เนื่องจากไม่มีการรับสาย บลาๆๆๆๆๆ
สรุป AIS จริงไหมก่อน