หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มาตอบหน่อย สงสัยมากกกกก
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
AIS eService
my AIS (App)
คือ สงสัย
AIS บอกเองว่า ไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์มือถือส่วนตัว
หากติดต่อจะเป็น 1175 เท่านั้น
ทำไมยังมีเบอร์มือถือ โทรมา กดรับก็จะเป็นอัตโนมัติ เสียง AI บ้าง
พอไม่รับ
ก็มีข้อความบอก เนื่องจากไม่มีการรับสาย บลาๆๆๆๆๆ
สรุป AIS จริงไหมก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
ใช้โปรโทรฟรี ais แต่กลายเป็นยืมเงิน
ใช้โปรเติมเงิน โทรฟรี ais แต่เมื่อกดโทรออกมีข้อความเสียงว่าเข้าสู่บริการให้ยืมนะ ก็แปลกใจ กำลังโทรอยู่ตัดสาย และมีข้อความว่าเงินหมดและเงินที่ยืมก็หมด เช็คยอดปรากฏว่า ติดลบ 20 บาท โทรไป 1175 ขอคุยกับพ
สมาชิกหมายเลข 9076321
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
ต้องการย้ายค่าย จากAIS
ต้องการย้ายค่ายจาก ais เบอร์เดิม ต้องทำยังไงบ้างคะ จากเคยใช้เน็ตไม่ลดสปีดมาตลอด นี้มาโดนยกเลิกโปร ให้ใช้ เป็น 100g จากนั้นเหลือ 1 m ก็แจ้งไปหลายครั้งว่าไม่พอ เสียเวลามาสมัครโปรเสริม ทุกๆๆๆเดือน ผิด
สมาชิกหมายเลข 9067546
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ใครเคยเจอแชร์หน่อยครับ
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ติดต่อ Call Center เบอร์ 1175 ไปแล้วตีมึน ไม่สนใจยืนยันจะไม่ช่วยเหลือ จนเหลืออด แจ้งว่าเราสมัครเองให้เรารับผิดชอบเอง บอกจะดูให้สุดท้ายไ
สมาชิกหมายเลข 2181435
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มาตอบหน่อย สงสัยมากกกกก
AIS บอกเองว่า ไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์มือถือส่วนตัว
หากติดต่อจะเป็น 1175 เท่านั้น
ทำไมยังมีเบอร์มือถือ โทรมา กดรับก็จะเป็นอัตโนมัติ เสียง AI บ้าง
พอไม่รับ
ก็มีข้อความบอก เนื่องจากไม่มีการรับสาย บลาๆๆๆๆๆ
สรุป AIS จริงไหมก่อน