หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนเกินมากจากไหน ค่าย True
กระทู้คำถาม
truemove
บิลรอบเดือนตุลาคม 2567 เดิม 374 บิลเรียกเก็บ 500 กว่าบาท
บิลรอบเดือน พย.2567 เดิม 374 บิลเรียกเก็บ 405
ค่าบริการส่วนเกินมากจากไหน คืออะไร??? ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน คุยแต่กับมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
เครือข่ายมือถือ True หายติดต่อใครได้?
เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พย. 68 ที่ผ่านมาที่ตำบลไฟฟ้าดับ ทำให้สัญญาณ True หายซึ้งไฟดับปุ๊บสัญญาณจะหายทันที แต่อีกค่ายจะอยู่ได้อีก 5-6 ชม.(แต่สัญญาณก็จะไม่เสถียนนิดหน่อย แจ้งทางแอพไปแล้ว) พอไฟฟ้ามาสัญญาณเค
สมาชิกหมายเลข 8487004
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
จะยกเลิกแพ็คเสริม True ยังไงครับ
เเพ็คเสริมติดมาตามเเพ็คหลังเเถมเสียเงินด้วยรวมเเล้วปาไป 500 โคตเวอร์ กด *190 กับ *1242 บอกไม่มีเเต่ในบิลยังมีเเพ็คอยู่ ติดต่อช่องทางอื่นเเล้วบอกเเต่ไปหามะลิอย่างเดียวเลยปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5882284
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
โทร 1242 เจอแต่อีมะลิพนักงาน call center หายหัวไปไหนหมด
ผมจะสมัครอินเตอร์เน็ตและก็ true ID ผมโทรไปทั้งหมด 7-8 สายได้ไม่ได้เจอ call center ที่เป็นมนุษย์เลยเจอแต่อีมะลิโคตรจะเสียเวลาชีวิตมากจะย้ายค่ายไป AIS แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5667809
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ
ค่ายอดบิลเกิน คุยแชทกับมะลิ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ โทร 1242 ถือสายรออยู่นานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ขอวิธีหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5509104
ฉีกสัญญาเน็ตบ้าน 3BB เสียค่าปรับเท่าไหร่คะ
พอดีติดตั้งเน็ตบ้ปีเมื่อประมาณเมษา? น่าจะค่ะ แล้วมีสัญญาว่าต้องใช้เน็ตบ้านค่ายนี้ 24 เดือน แต่ว่าตอนนี้อยากยกเลิก เพราะในพื้นที่แถวบ้านค่ายนี้ขัดข้องบ่อยมาก จะทำงาน ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่มีเน็ตใช้ หงุดหง
สมาชิกหมายเลข 7972255
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจทรู เป็นแพ็คเกจเก่า
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นแพ็คเกจเก่าแต่ไม่มีให้เลือกในแอพ โทร1242 ก็เจอแต่มะลิ มีวิธีเปลี่ยนมั้ยครับ หรือมีโปรค่ายอื่นที่เน็ตไม่จำกัด(ไม่ต้องเร็วมาก) ในราคา500+- แนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4732416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนเกินมากจากไหน ค่าย True
บิลรอบเดือน พย.2567 เดิม 374 บิลเรียกเก็บ 405
ค่าบริการส่วนเกินมากจากไหน คืออะไร??? ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน คุยแต่กับมะลิ