หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS คนตัวเป็นๆได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS Serenade
AIS
AIS eService
5G
1 ใช้ AIS มาจะ 20 ปีแหละ
2 เจ้าหน้าโทรมาเพื่อเปลี่ยนแพกเกจเราตกลงเปลี่ยน แต่ใช้ได้ไม่ดีเท่าเดิม
3 ต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม
แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชม. นี่ขนาดเป็นลูกค้า serenade
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
จากรูป มียอดค่าบริการเกิน ผมให้พนักงานปรับลดยอด และผมให้พนักงานส่ง SMS ยืนยัน ว่าปรับปรุงยอด 28 ส.ค. 68 ล่าสุด 17 กันยายน 68 โทร 1148 หัวหน้างานคอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบ ไม่พบยอดนี้ ผม : sms ส่งมาไ
สมาชิกหมายเลข 5372018
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ ไม่ดำเนินการอะไรให้เลย ไม่สนใจให้บริการลูกค้ากันแล้วหรอคะ ติดต่อมา 2 วันแล้วไม่คืบหน้าเลยค่ะ โทรคอลเซ้นเตอร์ก็รอสายนานมากไม่มีคนรับ เมลไปก็ไม่ตอบกลับ แจ้งว่าจะตามให้ก็หายเ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ais fiber หลังไมค์หน่อยคับ
ขอทราบขั้นตอนการยกเลิกใช้บริการเนื่องจากปล่อยเช่าตึกแล้วลูกค้าไม่ต้องการใช้้เน็ตบ้านคับ
สมาชิกหมายเลข 3404582
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
AIS คุณแย่มาก
ที่บ้านใช้ AIS มานานพอสมควร หลังๆ เนตกากกกกกมาก แค่เช็คเมล์ยังไม่ได้เลย คุยกับ จนท. หลายครั้ง เป็นปีเลย ก็ว่าได้ อ่ะ สรุปสุดท้ายยอมเปลี่ยนแพคเกจ เพราะนางว่าจะดีขึ้นแน่นอน คอนเฟิร์มเมื่อวันที่ 29 กรกฏ
ไฟกลางธาตุ
อยากทราบว่า AIS มีบริการโทรแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ใหม่มั้ยคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายจากเบอร์นึง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS บอกว่าเราได้ทำการเปิดเบอร์นึงไป และเบอร์นั้นถูกนำไปแอบอ้างและใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย แนะนำให้ไปแจ้งความเพื่อทางบริษัท AIS จะได้ปิดเบอร์ให้เ
สมาชิกหมายเลข 9043190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Serenade
AIS
AIS eService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS คนตัวเป็นๆได้ยังไงบ้างคะ
2 เจ้าหน้าโทรมาเพื่อเปลี่ยนแพกเกจเราตกลงเปลี่ยน แต่ใช้ได้ไม่ดีเท่าเดิม
3 ต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม
แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชม. นี่ขนาดเป็นลูกค้า serenade