วันนี้ดิฉันได้ประสบปัญหา ลงทะเบียนซิมไม่ได้ และได้พยายามติดต่อ ไปยัง เบอร์1242 call center ของทาง true แต่ต้องรอนานถึงชม ครึ่ง ซึ่งก็ย้งไม่ได้คุยกับพนักงาน จนตัดสินใจวางโทรศัพท์ เชื่อว่ามีลูกค้าหลายท่านได้ประสบปัญหาแบบดิฉัน แค่จากกระทู้ใน pantip ก็มีผู้ได้รับผลกระทบมากมาย ถ้าท่านไม่ได้ปิดหูปิดตา ท่านจะสามารถรับรู้ได้ ซึ่งทางดิฉันเชื่อว่าท่านรับรู้ เนื่องจากจะมีทีม true ของท่านมาไกล่เกลี่ย แก้ปัญหาหลังไมค์ คำถามของดิฉันคือ ท่านไม่คิดจะพยายามปรับปรุงระบบหรือ กรุณาแสดงความจริงใจและรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ดิฉันคุยกับพนักงานของท่านผ่านข้อความในเว็บ pantip ผ่านมา 1 ชม ได้รับเรื่องแค่ว่ารอการตรวจสอบ ถ้ารวมเวลากับที่รอโทรศัพท์ callcenter วันนี้เสียเวลาเกือบสามชม ค่ะ ไม่ได้อะไรเลย
อยากทราบวิธีการแก้ปัญหาของ TRUE ค่ะ ว่าจะมีมาตรการยังไงบ้าง
ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบที่ดิฉันต้องเจอค่ะ
ถึง ท่านผู้บริหารของ TRUE เรื่องความล่าช้าในการให้บริการลูกค้า
อยากทราบวิธีการแก้ปัญหาของ TRUE ค่ะ ว่าจะมีมาตรการยังไงบ้าง
ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบที่ดิฉันต้องเจอค่ะ