ถึง ท่านผู้บริหารของ TRUE เรื่องความล่าช้าในการให้บริการลูกค้า

วันนี้ดิฉันได้ประสบปัญหา ลงทะเบียนซิมไม่ได้ และได้พยายามติดต่อ ไปยัง เบอร์1242 call center ของทาง true แต่ต้องรอนานถึงชม ครึ่ง ซึ่งก็ย้งไม่ได้คุยกับพนักงาน จนตัดสินใจวางโทรศัพท์ เชื่อว่ามีลูกค้าหลายท่านได้ประสบปัญหาแบบดิฉัน แค่จากกระทู้ใน pantip ก็มีผู้ได้รับผลกระทบมากมาย ถ้าท่านไม่ได้ปิดหูปิดตา ท่านจะสามารถรับรู้ได้ ซึ่งทางดิฉันเชื่อว่าท่านรับรู้ เนื่องจากจะมีทีม true ของท่านมาไกล่เกลี่ย แก้ปัญหาหลังไมค์ คำถามของดิฉันคือ ท่านไม่คิดจะพยายามปรับปรุงระบบหรือ  กรุณาแสดงความจริงใจและรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ดิฉันคุยกับพนักงานของท่านผ่านข้อความในเว็บ pantip ผ่านมา 1 ชม ได้รับเรื่องแค่ว่ารอการตรวจสอบ ถ้ารวมเวลากับที่รอโทรศัพท์ callcenter วันนี้เสียเวลาเกือบสามชม ค่ะ ไม่ได้อะไรเลย 

อยากทราบวิธีการแก้ปัญหาของ TRUE ค่ะ ว่าจะมีมาตรการยังไงบ้าง
ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบที่ดิฉันต้องเจอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove ร้องทุกข์ truemove H true online คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่