Dongwon F&B
เปิดเผยว่าวิดีโอโฆษณาแคมเปญ ‘동원맛참’ ได้รับรางวัลเหรียญทองจากงาน '2024 Korea Advertising Awards' ซึ่งเป็นเวทีรางวัลสำหรับสื่อโฆษณาอันทรงเกียรติที่สุด ครอบคลุมสื่อโฆษณาทั้งหมด ทั้งทีวี ดิจิทัล สิ่งพิมพ์ และกลางแจ้ง โดยมีการส่งผลงานเข้าชิงมากกว่า 2,000 ชิ้นทุกปี
โฆษณาที่มีอันยูจินเป็นนางแบบดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมากพร้อมกับเพลงประกอบที่ติดหูและท่ายักไหล่ที่มีชีวิตชีวาของเธอ
แคมเปญ ‘동원맛참’ มีคอนเซ็ปคือ 'เปิด ยุคของทูน่าพร้อมทาน' เน้นย้ำถึงความเรียบง่ายและสะดวกของ ‘동원맛참’ ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมของเนื้อปลาทูน่า น้ำมันงา และ ซอสสูตรพิเศษ
ตั้งแต่ปี 2022 แคมเปญของดงวอนทูน่าที่มีอันยูจินเป็นนางแบบก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง มียอดดูสะสมมากกว่า 14 ล้านครั้ง เคยได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในโฆษณายอดนิยมบน YouTube ประจำปี 2022 ชาเลนจ์บน TikTok เองก็ถูกเลือกให้เป็นตัวอย่างโฆษณาที่ยอดเยี่ยม
Dongwon F&B บอกปิดท้ายว่าจะวางแผนส่งมอบ ‘동원맛참’ ให้กับผู้บริโภควัยหนุ่มสาว 20s~30s อย่างมีประสิทธิภาพ จะสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าถึงง่ายและเป็นกันเองผ่านกิจกรรมที่หลากหลายในอนาคต
[IVE] อันยูจิน x โฆษณา '동원맛참' ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากงาน 2024 Korea Advertising Awards