หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AiS ยากมาก รอสายมากกว่า 20 นาที
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
โดนตัดสัญญาณ แต่ใน myais ไม่มียอดค้างชำระ 1175/1148 มีแต่บอท รอสายเป็น 20 นาทีก็ยังตืดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
เลื่อนชำระรายเดือน AIS
Ais เดี๋ยวนี้เลื่อนชำระค่าบริการยังไงหรอครับ พอดีว่ากด 1175 หรือ *1175 ไปแล้วไม่มีคำสั่งให้กดตามแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9109449
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
1175 Call Center AIS มีปัญหาหรือเปล่าครับ
สอบถามหน่อยครับ หลังๆมาพยายามติดต่อ Call Center 1175 และ 1148 แต่ไม่เคยได้คุยเลยครับ รอสายนานมากกกกก ล่าสุดรอสาย 45 นาทีก็ยังไม่ได้คุย จะสอบถามโปรโมชั่น เพราะพยายามสมัครด้วยตัวเองแล้วแต่ไม่สำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 1013524
Ais หักค่าเน็ตทีละครึ่ง
คือเราเติมเงินสำหรับค่าเน็ตเดือนละ300บาท เราจะเติมทุกครั้งหลังเงินเดือนเข้า เพื่อที่ว่าเราเวลาถึงรอบที่จะเติมเน็ตระบบจะได้ตัดค่าเน็ตได้เลย และกันเราลืมเติมเน็ตด้วย ทุกครั้งที่เติมระบบจะตัดรวดเดียว300เ
สมาชิกหมายเลข 5386374
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
อยากคุยกับเข้าหน้าที่ทรู มูฟต้องทำยังไง สงสัยอะไรก็ก็ไม่รู้ยะไปถามใคร 😑😑😑
ใช้เบอร์ทรูแล้วค้างค่าชำระจนโดนตัดสัญญาณ ก็เลยไปจ่าย 2 งวดจนครบแล้วแต่สัญญาณก็ยังใช้ไม่ได้ สรุปว่่ถูกตัดถาวรแล้วใช่มั้ย พอดีจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปเลย แล้วเบอร์เก่านี้ต้องไปยกเลิกมั้ย ที่ศูนย์หรือว่าปล่อ
สมาชิกหมายเลข 2164402
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
Ais ชำระค่าบริการ
ชำระค่าบริการแล้วเปิดสัญญาณด่วน!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9101880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AiS ยากมาก รอสายมากกว่า 20 นาที