ขอวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ ของ True Call center 1214 หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
มีเรื่องจะไปสอบถาม คุยกับ AI มะลิมาจะ 20 นาที วนไปมา แก้ปัญหาให้ไมได้ครับ
เรื่องเรื่องคือใช้โปรเนท หมดโปร (30 พย.67) แล้วเติมเงิน (29 พย.67) มาเมื่อวาน (2 ธ.ค.67) เห็น internet มันช้าๆ เลยเช็คยอดเงินหาย โปรหายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่