หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ ของ True Call center 1214 หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
True iService
มีเรื่องจะไปสอบถาม คุยกับ AI มะลิมาจะ 20 นาที วนไปมา แก้ปัญหาให้ไมได้ครับ
เรื่องเรื่องคือใช้โปรเนท หมดโปร (30 พย.67) แล้วเติมเงิน (29 พย.67) มาเมื่อวาน (2 ธ.ค.67) เห็น internet มันช้าๆ เลยเช็คยอดเงินหาย โปรหายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
อินเตอร์เน็ตซิมใช้ไม่ได้
มีเบอร์โทรของทรู 2 เบอร์ internet ใช้ไม่ได้สักเบอร์เลย โทรเข้า Call Center รออยู่เกือบชั่วโมงนึงยังไม่มีคนรับ สรุปของทรูยังมีคนอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1052321
เบอร์ทรูโดนระงับ จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ปกติจะเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ยังโดนระงับอยู่
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วเมื่อวาน 1 บิล ซึ่งจะเหลืออีก 1 บิล ตามปกติต้องสามารถใช้ได้ตามปกติ แต่ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่เลยครับ รีโทรศัพท์แล้ว เปลี่ยนรูปแบบสัญญาณแล้ว ไม่หายเลย โทร
สมาชิกหมายเลข 9019115
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
internet บ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อมะลิแล้วให้นัดช่างเข้ามาดู แต่ช่างคิวเต็มหมดไม่แน่ใจว่าจะได้คิวเมื่อไหร่ อยากรู้ว่าจะให้ทรูชดเชยในระหว่างที่ไม่สามารถใช้เน็ตบ้านได้อย่างไรบ้างคะ ติดต่อกับมะลิไม่รู้เ
deep green ocean
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรู
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรูรายเดือนต้องทำยังไงหรอครับ เข้าไปเปลี่ยนใน app true ก็มีแต่โปรหลักพันขึ้น ติดต่อ 1242 AI มะลิก็แนะนำแต่โปรหลักพันขึ้นไปอยากได้โปรเน็ตราคาต่ำกว่า 1,000 บาทครับแต่ไม่มีให้เ
สมาชิกหมายเลข 6287509
ลงทะเบียนเที่ยวไทยคนละครึ่งผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่รู้สึกไม่มั่นใจ App เลย
เพราะเมื่อวานเข้าไปก็ดูได้ตามปกติ วันนี้เข้าไม่ได้อีกแล้ว บอกรหัสผิด ทั้ง ๆ ที่ใช้รหัสที่ลงทะเบียนไว้ พอเข้าใหม่ก็ให้เราสมัครใหม่อีก สมัครใหม่ผาน พอเข้าไปกดดูโรงแรม มันบอกว่า check internet connection
Dr.modx
DTac เติมเงินไม่เข้าคนก็ไม่ตอบ
ตอนนี้Call Center Dtacยังมีไหมครับคือเราเติมเงินตอนเที่ยงไม่เข้าเลยโทรไปรอครึ่งชั่วโมงแถมยังเสีย3บาทฟรีๆ ทักมะลิไปส่งข้อมูลบอกจะโอนสายคือไม่มีActionอะไรต่อเลยเราต้องทำไงหรอ
สมาชิกหมายเลข 4156030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ ของ True Call center 1214 หน่อยครับ
เรื่องเรื่องคือใช้โปรเนท หมดโปร (30 พย.67) แล้วเติมเงิน (29 พย.67) มาเมื่อวาน (2 ธ.ค.67) เห็น internet มันช้าๆ เลยเช็คยอดเงินหาย โปรหายครับ