หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ ของ True Call center 1214 หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
True iService
มีเรื่องจะไปสอบถาม คุยกับ AI มะลิมาจะ 20 นาที วนไปมา แก้ปัญหาให้ไมได้ครับ
เรื่องเรื่องคือใช้โปรเนท หมดโปร (30 พย.67) แล้วเติมเงิน (29 พย.67) มาเมื่อวาน (2 ธ.ค.67) เห็น internet มันช้าๆ เลยเช็คยอดเงินหาย โปรหายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเพื่อที่จะสมัครโปรโมชั่นของทรู หักตังค์แต่ไม่ได้โปร
เติมเงินเข้าไป 100 บาท เพื่อที่จะเติมโปรทรู โทรฟรี 120 นาที 60 บาทรวม vat จะเป็น 64 บาท ผ่าน App True ทำรายการเสร็จ หักตังค์ 64 บาทแต่ไม่ขึ้นโปรโมชั่นให้ แถมยังหักเงิน ที่เหลือ 30 กว่าบาทอีก ช่วยคืนตั
สมาชิกหมายเลข 5649541
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
ติดต่อพนักงานของทรู ต้องโทร 1242 แล้วรอนานแค่ไหน
จะโทรไปแจ้งยกเลิก และขอคืนเงินแพ็คเน็ตเสริมที่ตัดเงินไปล่าสุด เราไม่ได้ยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมแบบต่ออายุ แล้วพอเติมเงินเข้าไปใหม่มันก็ตัดเงินไปสมัครรอบใหม่เลย เลยจะโทรไปถามทรูว่าสามารถขอเงินส่วนนี้คืนได้
สมาชิกหมายเลข 7138907
สอบถามเรื่องการ AIS internet + hotspot
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการแชร์ hotspot ไปที่ตัวเครื่องแมคครับ อยู่ดีดีเจอปัญหาว่า Internet หมด ซึ่งเพิ่งจะตัดรอบบิลไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค. แล้วอยู่ดีๆ เมื่อวานนี้ 30 พ.ค. Internet จำนวน 50 GB ถูกใช้หมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8868135
True เติมเงิน ไม่สมัครเน็ตเงินก็หายได้
ใช้เบอร์ทรูเป็นเบอร์สำรอง ไม่ใช้ internet ใช้ Cellular จากเบอร์หลักเท่านั้น (True เหมือนกัน) และในโทรศัพท์ก็ตั้งไว้ไม่อนุญาตให้สลับเมื่อเบอร์หลักไม่มีสัญญาณ เงินที่เติมทิ้งไว้โดนหักจากการใช้ Data จนหม
Poonploy
ติดต่อพนักงานcall center ture
อยู่ดีๆเน็ตตัดเองโดยไม่มีsmsแจ้งเตือน ใช้ซิมเทพ 0956940423 รอสายพนักงานcall center มา45นาทีก็ยังไม่รับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีก ช่วยกรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ 0817712910 คุณเล็ก
สมาชิกหมายเลข 8959228
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ ของ True Call center 1214 หน่อยครับ
เรื่องเรื่องคือใช้โปรเนท หมดโปร (30 พย.67) แล้วเติมเงิน (29 พย.67) มาเมื่อวาน (2 ธ.ค.67) เห็น internet มันช้าๆ เลยเช็คยอดเงินหาย โปรหายครับ