หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามAISเรื่องแพกเกจโทรระหว่างประเทศ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
สมัครแพกเกจตามในมือถือ ตัดเงินเราไปแล้วด้วยแต่ทำไมยังไม่สามารถใ้งานโทรทางไกลได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS สอบถามแพคเกจค่ะ
หลังไมค์กลับติดต่อด้วยค่ะ
nuch heng
สมัคร AIS Play Pass ด้วย 3bb แต่ดู Miss Universe ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครแพกเกจเสริมแล้ว แต่ใน ais play app เปิดดูไม่ได้ ทั้งๆที่ใน3bb app ขึ้นแพคเกจเสริมแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คนบริหารตนเองให้พ้นทุกข์
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
แพ็คเกจของภรรยาโดนเปลี่ยนโดยไม่โทรแจ้ง แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด
singleframe
CC AIS ค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็ค รบกวนเข้ามาช่วยดูแลทีค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจปัจจุบันเป็นแพคเกจธงฟ้าค่ะแต่เข้าไปใน app ais แล้วไม่สามารถจะทำได้
Yaku-Yaku
แพ็คเกจเนตหาย ais
ไม่ทราบควรทำยังไงดีครับใช้แพ็คเกจเนต 200 บาทต่อเดือน มาประมาณสองสามปีปกติจะตัดยอดเงินอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้มันไม่หักให้ ไปเช็คในแอพ mt ais ก็ไม่มีแพคเดิมอยู่แล้วครับ TT
สมาชิกหมายเลข 7928110
ยกเลิกเน็ตดีแทคทำยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกเน็ตของดีแทคลองทำในแอปแล้วไม่ได้คือเราจะเปลี่ยนไปใช้แพคเกจอื่นค่ะแต่พอกดเปลี่ยนแพคเกจแล้วมันไปต่อไม่ได้ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3772196
ย้ายค่ายทุกวันนี้เวลากี่วันครับ
ย้ายจาก ais ไป my by nt ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12/11 ได้รับซิม my เย็นวันที่ 14/11 จนถึงวันนี้ยังไม่มี sms คืบหน้าเลย ส่งข้อความถามในเพจ my by nt ก็ไม่มีคำตอบ ปกติเคยย้าย 3 วันทำการก็ได้รับ sms แจ้งคว
สมาชิกหมายเลข 717194
เน็ตค่าย AIS ที่ใช้อยู่ถูกเปลี่ยนโปรเอง
ปกติเราใช้โปรที่ซื้อมาพร้อมซิม เป็นโปร แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ซึ่งเราใช้เบอร์+โปรนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 9156792
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
ใครเคยเจอ True เช็คยอดใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งใน App และ *903# แจ้งแค่แพ๊คเกจ ยอดใช้งานไม่แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4281296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามAISเรื่องแพกเกจโทรระหว่างประเทศ