Advice ส่งของผิด ภาระอยู่ที่เรา

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยผมสั่งสินค้าจาก Advice

สิ่งที่สั่ง
THERMALRIGHT FROZEN WARFRAME 360 BLACK ARGB

สิ่งที่ได้
MONTECH HYPERFLOW ARGB 360 (White)

ติดต่อ Advice ว่าส่งของมาผิด มีการมาบอกว่า "แกะข้างไหนเป็นสีขาวไหม ลองแกะสินค้าดูก่อนนะครับ" ก็ตอบไปสิครับว่า จะให้แกะทำไม กล่องมันก็บอกอยู่แล้ว ก็กูสั่งสีดำ!!!

แล้วจะมาเอาของกลับไปเช็คชำรุดเสียหาย แล้วจะส่งตัวที่สั่งซื้อมาใหม่ให้หรือไม่ ก็ไม่รู้ คือเซ็งมากกกกกกกก
ที่เซ็งซ้ำอีกคือ ให้กูแพ็คของห่อหุ้มด้วยกล่องชั้นนอกอีกครั้งเพื่อป้องกันการขีดเขียนหรือชำรุดจากทางขนส่ง แพ็คให้เรียบร้อยพร้อมเตรียมให้ขนส่งเข้ารับ คือกูไม่มีสก๊อตเทปห่อให้คุณไง คือกูต้องลำบากเสียเงินหาซื้อสก๊อตเทป Pack ให้อีกใช่ไหม ดี!!

มีเซ็งเพิ่มอีก กูถอด Heatsink เดิมออกมาแล้ว แล้วมาเปิดดูของที่สั่ง รั่น สัส!!! กูไม่มีคอมใช้ ไม่มี Silicone ประกอบกลับ

รวมถึง ต้องไปทำงานทั้งวัน ไม่มีเวลารอให้คนมารับของ เลยบอกไปขอให้มารับ 17.30 ก็คิดในใจอีกส่งของคืนให้ตอนเย็น คงได้ของพรุ่งนี้

สรุป สั่งของได้ของภายใน 3 ชม. แต่ได้ใช้ 3+ วัน ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่