หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยน Package AIS MAX ULTIMATE
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ลองเข้าไปใน myAis ไม่เจอ, ถามอุ่นใจก็ไม่มี
กำลังรายละเอียด รายเดือนแพ็คแก็จหลักครับ ที่ไม่ใช่ Package เสริม เพราะใช้รายเดือนอยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้เเล้วเเบบนี้จะทำหยังงัยจะติดต่อที่ไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8584392
ซิมรายเดือนโดนตัด Myais 0
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้เเล้วเเบบนี้จะทำหยังงัยจะติดต่อที่ไหนดีครับ 0986018762 เช็คให้ทีครับจะชำระผ่านช่องทางไหนเเละจะเช็คยอดค้างชำระได้ที่ไหน 0
สมาชิกหมายเลข 8584392
สมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ของ AIS ด้วยเน็ตบ้าน แต่เบอร์มือถือเป็นของ True จะผูกบัญชีกับแอปที่ใช้ดูยังไง
พอดีผมสมัครดูบอลรายปีไปในแอป MyAIS ด้วยเลขเน็ตไฟเบอร์ที่ใช้ของ AIS อยู่ครับ ทีนี้เบอร์มือถือที่เขาให้พ่วงมากับตอนติดเน็ตบ้านของ AIS ผมไม่ได้ใช้และตัวซิมอยู่ที่บ้าน แต่ผมมาอยู่อีกที่เลยไม่สะดวกเปลี่ยนซ
สมาชิกหมายเลข 5431911
แพคเกจ 5G Max Play Ultimate Netflix สมัครบ้านเสริมได้ไหม
แพคเกจ 5G Max Play Ultimate Netflix สามารถสมัครบ้านเสริมได้ไหมคะ? ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2124315
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
เติมเงินAisแล้วไม่เข้า:-(
เติมเงินเข้าเบอร์เน็ตไปแต่ว่ายอดไม่ขึ้นใน myais ค่ะ แต่เข้าไปดูในประวัติการเติมเงินมันขึ้นว่าเติม แต่ไม่มียอดค่ะ ไปดูก็ไม่ได้หักค่าอะไร โทร*1175แล้วก็ต้องเข้าไลน์ส่งเอกสารแต่ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อ เราสา
สมาชิกหมายเลข 9020825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยน Package AIS MAX ULTIMATE
กำลังรายละเอียด รายเดือนแพ็คแก็จหลักครับ ที่ไม่ใช่ Package เสริม เพราะใช้รายเดือนอยู่แล้ว