หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยน Package AIS MAX ULTIMATE
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ลองเข้าไปใน myAis ไม่เจอ, ถามอุ่นใจก็ไม่มี
กำลังรายละเอียด รายเดือนแพ็คแก็จหลักครับ ที่ไม่ใช่ Package เสริม เพราะใช้รายเดือนอยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตชื่อผู้ใช้งานซิมAisไม่ได้
ทำไมกดอัปเดตชื่อผู้ใช้งานซิมใน myais แล้วขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4419882
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
อยากทราบความไวของแพ็กเกจ
แพ็กเกจเน็ต Max Spees Non-Stop Plus อินเทอร์เน็ต 5Gไม่จำกัด คืออะไรคะ อยากรู้ว่าใช้งานได้ที่ความเร็วเท่าไหร่คะ ในแอปMyAis ไม่เห็นมีบอกอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8397120
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
ใช้ my ais จ่ายบิลรายเดือนไม่ได้
คือมีเงินอยู่ในหมายเลขเติมเงิน 412.50 กะว่าจะเอาไว้จ่ายบิลรายเดือนอีกเบอร์ แต่พอจะจ่ายกับให้ไม่ได้ แล้วที่บ้านใช้รายเดือนกันทุกคน ลองไปหาข้อมูลมา มีบอกว่าไม่สามารถใช้ myais จ่ายบิลได้โดยตรง คือเซงมาก
สมาชิกหมายเลข 4681249
แพคเกจ 5G Max Play Ultimate Netflix สมัครบ้านเสริมได้ไหม
แพคเกจ 5G Max Play Ultimate Netflix สามารถสมัครบ้านเสริมได้ไหมคะ? ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2124315
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
AIS play premium plus
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างค่ะ คืออยู่ๆก็มี AIS ติดต่อมา จากเบอร์ 1175 และเเจ้งเราเกี่ยวกับ play premium plus บอกจะส่งรายละเอียดให้เราดู เดือนแรก 99 บ./ด เดือนต่อไป 299/ด. ซึ่งเราก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8666608
เปลี่ยนแพ็กเกจ AIS รายเดือนที่ต่ำกว่าปัจจุบันไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ คือผมใช้แพ็กเกจ AIS รายเดือนที่ 1199 บาท ต่อเดือนอยู่แต่ ต้องการลดแพ็กเกจลงเหลือ 499 แต่ในแอป myAIS มันไม่ขึ้นราคาที่ต่ำกว่า 1199 บาทให้ มีแต่ 1299 บาท ขึ้นไป : อยากสอบถามผู้รู้น่อยค
สมาชิกหมายเลข 8807623
จะติดต่อ Ais แบบที่เป็นคน มีช่องทางไหนบ้าง
ต้องการติดต่อเพื่อแก้ปัญหา โดยต้องการคุยกับคน มันมีช่องทางอื่นไหมคะ 1175 1148 แชท ไม่ได้รับการช่วยเหลือเลย ท้อแท้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคือจะติดต่อต้องมาตั้งคำถามในpantip หรอ คนเอาไว้โทรขายโปร บริการเสริม
สมาชิกหมายเลข 5144022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยน Package AIS MAX ULTIMATE
กำลังรายละเอียด รายเดือนแพ็คแก็จหลักครับ ที่ไม่ใช่ Package เสริม เพราะใช้รายเดือนอยู่แล้ว