หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ช่วยเหลือได้จริงๆผ่านช่องทางไหนบ้าง
พยายามทั้งวัน 1242 ก็มีแต่มะลิ อยากคุยกับคนที่เป็นคนจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าโปรเนตบ้านTrue 500/500 ต่อเดือน427บาท ราคานี้คือถูก+ดีแล้วใช่ไหมค่ะ หรือมีของเจ้าอื่นที่offerดีกว่า❓
ติดเน็ตบ้านทรูมานานจนจำไม่ได้แล้วค่ะรู้แค่ได้โปรโมชั่นลด50% เหลือไม่ถึง400 พอมาเมื่อวานกดจ่ายบิลไปเพิ่งมาดู อ้าว!!กลายเป็น700กว่าบาท? โทรไปถาม1242 เค้าบอกหมดโปรแล้ว‼ เราบอกไปว่าถ้าราคานี้สำหรับ500/500
สมาชิกหมายเลข 2340567
ติดต่อทรูยากมาก โทรให้รอสาย 12 นาทีไม่มีคนรับ
มีติดต่อยากมากค่ะ ไม่มีคนรับเกือบ 15 นาทีขนสายตัดเอง สมัครเน็ตไว้ยกเลิกไปแล้วรอบก่อน รอบนี้โผล่มาตัดอัตโมัติอีก คือยังงัยคะติดต่อก็ยากกว่าจะได้คุยน รับบอัตโนมัติเรื่องที่จะยกเลิกก็ไม่มี #ทรูมูฟ #ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 8203584
ทรูและดีแทคไม่มีสัญญาณ
ทรูและดีมีสัญญาญาญาณเป็นมาตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่5กจนตอนนอนนี้7กันยาก็ยังไม่มีสัญญาณมีใครเป็นบ้างไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 9040077
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
สัญญาณTRUEเป็นรัยนักหนา
สัญญาณทรูกับดีแทค เป็นรัยนักหนา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แก้ไขหน่อย ส่งงานไม่ได้ โดนองค์กรเล่นงานอีก
สมาชิกหมายเลข 8275113
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
เน็ตทรู
สอบถามหน่อยค่ะ เราใช้เน็ตทรูมูฟ 250 บาทต่อเดือนพอวันนี้เติมเงินเข้าซิม กลายเป็นเน็ต 15 วันกินหักเเบบครึ่งนึง ติดต่อทรูมีวิธีแก้้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9012061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ช่วยเหลือได้จริงๆผ่านช่องทางไหนบ้าง
พยายามทั้งวัน 1242 ก็มีแต่มะลิ อยากคุยกับคนที่เป็นคนจริงๆ