หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center AIS ทางไหน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
สมัครเน็ตบ้าน AIS ขึ้นยอดชำระเบอร์มือถือ 2 เบอร์ ทั้งๆที่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้งาน พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
การชำระค่ารายเดือนAIS
สวัสดีครับผมขออนุญาตสอบถามครับ วันนี้ผมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนของaisไปแล้วในตัวของแอพmy ais แต่ว่าระบบยังไม่มีข้อความแจ้งยอดการชำระเข้ามาตามปกติเลยครับ แถมในตัวแอพกับข้อความยังขึ้นให้ชำระในยอดเดิม ว
สมาชิกหมายเลข 7298974
ยกเลิก ais call melody ที่ตัดรายเดือน
ใช้รายเดือนแล้วกดสมัคร ais call melody ใน my ais ไป ถ้าอยากยกเลิกไม่ให้เสียตังอีกทุกเดือนต้องทำยังไงคะ มันต่ออัตโนมัติมั้ย ยกเลิกยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8036757
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่aisต้องโทรเบอไหนเจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8301791
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
โปรเน็ต Ais ลูกค้าเก่า รายเดือน 150 - 200 2568 ช่วยแนะนำน่อยค่ะ
ช่วยแนะนำโปรเน็ต Ais เดือนละ150 200 น่อยค่ะ ลูกค้าเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4926852
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center AIS ทางไหน