ลบบัญชีแอพ 3 ชั้นแล้ว แต่บัตรยังโดนล็อคอยู่

- เมื่อวานเราต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมที่ใช้อยู่ให้มาเป็นชื่อเราค่ะ เลยเข้าไปทำรายการใน self-regis แต่ระบบแจ้งเตือนว่าบัตรโดนล็อคอยู่ ไม่สามารถทำรายการได้

- วันนี้ประมาณ 10 โมง เราจึงติตต่อไปทาง กสทช. เพื่อลบบัญชีแอพ 3 ชั้น เนื่องจากเราไม่สามารถทำรายการเองได้เพราะเบอร์ที่ใช้ลทบ.นั้นถูกปิดไปแล้ว

- เกือบ ๆ บ่าย 3 ได้รับการติดต่อกลับมาว่าทำการลบบัญชีให้แล้ว หากต้องการเปิดใช้แอพอีกครั้งต้องไปยืนยันตัวตนที่ศูนย์บริการฯ

- จากนั้นสักครึ่งชั่วโมง เราลองทำรายการเปลี่ยนเจ้าของซิมอีกครั้งใน self-regis แต่ก็ยังขึ้นแจ้งเตือนว่าบัตรล็อคอยู่

- เราได้หลังไมค์ไปปรึกษากับทาง d-tac ก็ได้รับคำแนะนำมาว่าให้ลองไปทำรายการที่ศูนย์บริการดู

- หลังเลิกงาน ประมาณ 17:45 เราไปที่ศูนย์ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำรายการให้ได้เพราะบัตรเราโดนล็อคอยู่ ทั้งที่เราติดต่อลบบัญชีไปแล้ว

เราจึงเกิดคำถามค่ะ ว่าแบบนี้เป็นปกติของระบบที่ต้องใช้เวลาดำเนินการลบบัญชีหรือเปล่า หรือว่าตัวของระบบนั้นมีปัญหาขัดข้องจริง ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่