ยอมรับว่าโกรธมากทำไมดีแทคไม่มีระบบป้องกันให้ลูกค้า!

กระทู้สนทนา
เติมเงิน 100 บาท ได้เน็ตฟรีมา 3 gb ก็กะว่ายังไม่สมัครแพคเน็ตเพิ่ม กะว่าเน็ต 3gbใกล้หมดก่อนค่อยสมัคร เลยเปิดในมือถือเป็น hotspot แล่วไปเล่นเกมส์ในแท็บเล็ตแทน

อาจจะด้วยเกมส์มีวิดีโอโฆษณาปรากฏว่าเน็ตหมดเร็วกว่าที่คิดใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงเอง เนื่องจากมือถือกับจุดที่เล่นแท็บเล็ตไม่ได้อยู่ใกล้กันจึงไม่เห็น เอสเอ็มเอส แจ้งว่าเน็คหมดแล้ว และมีการคิดค่าบริการเน็ตแบบปกติจนเงินหมด แถมยังปิดเสียงเตือนไว้ด้วย

มารู้ตัวอีกทีคือเล่นเกมส์มันช้าและหน่วงจึงเดินมาดูมือถือที่ชาร์ตไฟ ปล่อยเป็น hotspot ไว้อยู่ ตกใจเลย เงินที่เติมไว้เกลี้ยง! กลายสภาพเป็นหนูติดจั่น ปัญหาตามมาเลยที่นี้

1. ทำไมระบบดีแทคถึงไม่มีกันเน็ตรั่วอัตโนมัติ เมื่อมีการคิดค่าบริการปกติเกิน 10-30 บาทโดยไม่มีแพคเน็ต! อย่างน้อยเหลือ 64k ก็ยังดี ใครอยากใช้เน็ตต่อก็ค่อยสมัครเพิ่ม เรื่องนี้เคยใช้ของ วันทูคอล โดนคิดค่าบริการโดยไม่ได้สมัครแล้วระบบสมัครแพคเน็ตกันรั่วให้อัตโนมัติยังประทับใจอยู่

2. โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คิดค่าบริการต่างหาก ไม่รวมอยู่ในโปรโทร แต่เงืนหมดก็โทรไม่ได้อยู่ดี อันนี้โมโหสุด เพราะไม่ามารถโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้

3. ไม่สามารถเติมเงินผ่านแอพได้เลยเพราะเน็ตไม่มี

4. บริการใจดีให้ยืมก็ใช้ไม่ได้เพราะเต็มวงเงินยืม

5. แอพดีแทคยังใช้ได้แต่ก็ไม่มีประโยชน์เติมเงินไม่ได้ พอจะแลกคอย แพคเน็ตก็เริ่มต้นที่ 99 คอย แพงกว่าของทรูซะอีก

สรุปก็ไม่สามารถทำอะไรได้ คือถ้าบาดเจ็บคงจะตายไปแล้ว จนเช้าอีกวันถึงติดต่อคนอื่นให้เติมเงินให้ได้

แก้คนอื่นไม่ได้ก็เริ่มจากตัวเองละกัน เลยไปเปลี่ยนโปรหลักเป็นแฮปปี้คอลแทน อย่างน้อยก็เบาใจได้ว่าจะไม่โดนเน็ตรั่วอีก

ก็นั่นแหละนึกแล้วยังโกรธไม่หาย เสียดายเงินในยุคเงินหายาก ถ้าดีแทคมีกันเน็ตตั๋วอัตโนมัติจะดีมากๆ จากเหตุการณ์เมื่อคืนคิดว่าย้ายค่ายแน่นอนไม่ประทับใจ อย่างแรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่