หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H บิลรายเดือนถูกเปลี่ยนแปลง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
อยู่ ๆ ค่าโทรศัพท์รอบบิลนี้ถูกเปลี่ยนแปลง
ปกติไม่ใช่ราคานี้
พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางก็เจอแต่ บอทมะลิ
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ
แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
ผมลองทั้ง True iservice 1424
เจอบอททั้งหมดไม่ได้ติดต่อกับมนุษย์สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
true ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242 ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เรื่องบิลค้างชำระครับโทรไป 1424 แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4103847
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ทำไมดีแทคหักเงินค่าเน็ตเอง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็น
หักทีละเล็กน้อยก็จริงแต่โดนหักบ่อย ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าทร่ก็เจอแต่บอทคุยไม่รู้เรื่อง รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะว่าค่าบริการส่วนนี้หักเพราะอะไร ไม่เคยเปิดสัญญาณเน็ตเพราะใช้ไวฟายบ้านตลอด???
สมาชิกหมายเลข 8658373
อัพเกรดeSIM แล้วสัญญาณหายทรู
ให้อัพเกรดอีซิมทำขึ้นตอนครบหมดทุกแล้ววบอกลัวอยู่ดีๆสัญญาณหาย คนมีทำการเยอะเกินให้เข้ามาภายหลังพเเข้าอใจ แต่สัญญาณหายเพื่อติดต่อพนักงานไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง อยากรู้เเค่ว่าทำไมสัญหายไม่อยากเปล
สมาชิกหมายเลข 6478847
วิธีติดต่อ ทรูมูฟ โดยได้คุยกับพนักงานโดยตรง ทำอย่างไร
พยายามจนเหนื่อยเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงาน แชทหาทุกช่องทางก็มีแต่บอทตอบ แจ้งปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ iservice ก็ไม่ให้ใส่หมายเลขที่พบปัญหา จะแจ้งปัญหาให้คนแก่ ญาติพี่น้องไม่ได้เลย ต้องเป็นเบอร์ที่ผู
สมาชิกหมายเลข 8975204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H บิลรายเดือนถูกเปลี่ยนแปลง
อยู่ ๆ ค่าโทรศัพท์รอบบิลนี้ถูกเปลี่ยนแปลง
ปกติไม่ใช่ราคานี้
พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางก็เจอแต่ บอทมะลิ
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ
แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
ผมลองทั้ง True iservice 1424
เจอบอททั้งหมดไม่ได้ติดต่อกับมนุษย์สักที