หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านมีปัญหา
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตอนนี้ที่บ้าน เน็ต ais fibre มีปัญหา คือเสียบปลั๊กเน็ตขึ้น แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ต ลองถอดปลั๊กทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วเสียบใหม่ก็ไม่หาย ชำระค่าเน็ตทุกครั้งไม่เคยค้างเลยงงว่ามันเกิดจากอะไร มีวิธีแก้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อินเตอร์เน็ตมือถือล่มเกิน 24 ชั่วโมง
ช่องอานม้า Aisใช้งานโทร เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ 03.00 น.08/09/2025 ติดต่อ 1175 บอกพื้นทีที่ปกติ ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้อนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 9041696
จ่ายค่าเน็ต แล้วไม่เคลียร์ยอด ตอนนี้โดนตัดไปแล้ว ติดต่อ AIS ได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านก่อนตัด 1 วัน แต่ยอดไม่เคลียร์ให้ วันนี้ตัดไปแล้ว ยอดก็ยังไม่เคลียร์ ติดต่ออุ่นใจไปไม่ได้คำตอบอะไรเลย ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041754
เน็ตaisใช้งานไม่ได้ขึ้นh+มาสองวันแล้ว กรุงเทพ เขตทวีวัฒนา
คือใช้เน้ตaisไม่ได้ตั้งแต่มะวานแล้ว พอวันนี้กะเหมือนมันจะดีขึ้นแต่มันกะเแย่ลงเพราะอะไรหรอคะ ช่วยจัดการหน่อยนะคะ ส่งงานอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9010505
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
กล้องวงจรปิด เชื่อมต่อกับ Wifi Router ตัวที่สองไม่ได้
เชื่อมต่อกล้อง2เลนส์ กับrouter หลักจากค่ายสื่อสารที่ติดเข้าบ้านได้ (เป็นrouterของAIS Fibre) โดยใช้แอพ YOOSEE สามารถเชื่อมต่อดูภาพได้ครับแต่พอเชื่อมต่อกล้องกับ WIFI Router ตัวที่2 ที่เดินสายlanเข้าเพื่
เมืองสรอง
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย...
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย... ช่วงปีนี้ ยิ่งหนัก โทรแจ้งรับข้อมูล บอกจะแก้ไข ได้ไม่ถึงอาทิตย์ เสียอีก โทรแจ้งก็มีแต่ AI รับสาย รอสายอีกไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม. รอๆ ไปบางทีสายหลุดอีก โดยเฉพาะ 2.4G
สมาชิกหมายเลข 1974621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านมีปัญหา