อยากติดต่อกับพนักงาน DTAC เพื่อยกเลิกบริการ

เนื่องจากเราได้รับข้อเสนอ sim ครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา 
และถูกระบบของ DTAC เติมเงินเข้าระบบ sim เบอร์นั้นไปเรียบร้อย ในราคา 599 บาท
ซึ่งเราเข้าใจว่า ทางเราต้องได้รับตัว sim และของก่อน และเราค่อยเติมเงินเข้าไปเอง 

จนปัจจุบันนี้เราก็ยังคงไม่ได้รับ sim จาก dtac แต่จะโดนเรียกเก็บเงินแล้วในวันที่ 3 ธ.ค. นี้ 
ซึ่งเราไม่โอเคมากๆ ของก็ไม่ได้ จะโดนเรียกเก็บเงินในระบบอีก จะติดต่อก็เจอแต่บอท 
ต้องการยกเลิกค่ะ ไม่โอเคเลยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่