มีใครพอทราบบ้างคะว่าต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตไปใช้อันเก่าต้องดำเนินเรื่องอย่างไรคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 มีเบอร์ 095-376-8528 จากศูนย์ทรูมูฟเฮชโทรเข้ามาแจ้งกับหนูว่าโปรโมชั่นเน็ตที่หนูใช้อยู่คือแพ็กเกจเน็ต 10Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 100บาท กำลังจะมีการเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตกลายเป็น แพ็กเกจรายเดือน 5G Max Plus 200 โทรได้ 50นาที เน็ตต่อเนื่อง 50GB ฟรีWiFi ซึ่งตอนแรกหนูได้มีการถามพี่พนักงานแล้วว่าทุกคนที่ใช้เน็ตแบบหนูต้องเปลี่ยนทุกคนเลยเหรอคะ พี่พนักงานได้ตอบกลับว่าใช่ค่ะ หนูก็เลยเข้าใจว่าทุกคนต้องเปลี่ยน เลยบอกว่าโอเคค่ะ แล้วก็ให้พี่เขาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป แต่พอหนูเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว ครอบครัวหนูมีคนใช้แพ็กเกจเดียวกับหนูทุกคน ปรากฎว่ามีแค่หนูและพี่สาวที่โดนพี่พนักงานโทรหา ซึ่งพี่สาวหนูอยู่กับคุณแม่พอดี คุณแม่เลยเป็นคนคุยให้ บอกพนักงานไปว่าไม่เปลี่ยน ทำไมต้องเปลี่ยน พี่หนักงานเลยวางสายไป พี่สาวหนูก็ยังได้ใช้แพ็คเกจเน็ตอันเก่า แบบนี้คือหนูโดนหลอกหรือป่าวคะ โทรไปทางทรูเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นอันเก่าเขาก็บอกไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ไปศูนย์ทรูเขาก็ได้แค่ประสานงาน แล้วแบบนี้หนูต้องทำยังไงต่ออ่ะคะ ไม่เข้าใจค่ะ ถ้าแค่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแบบปกติหนูก็พอจะเข้าใจนะคะ แต่แบบนี้คือเหมือนเขาต้องการจะให้เปลี่ยนอ่ะค่ะ หนูอยากกลับไปใช้เน็ตอันเดิม ต้องติดต่อฝ่ายไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่