หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานเเพ็กเกจเสริมไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ซื้อเเพ็กเกจเสริมในราคา289 ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรเเละได้รับSMSเรียบร้อย เเต่ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะเสียดายเงินมากๆเลยT T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ้องการยกเลิกเเพ็กเกจเสริมทรู
ต้องการยกเลิกเเพกเกจเสริมค่ะ มีแพคหลักอยู่แล้วโดนโทรมาขายแพกเสริมให้ ยังไม่ได้ตกลงเลย เขาพูดเสร็จวางสายแล้วก็ส่ง sms มาเลย แพก inNetwk30min_10Mbps ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7911083
ได้รับข้อข้อความให้เข้าร่วมโครงการ คุณสู้เราช่วย กสิกร / กรุงเทพ
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ ดิฉันได้รับข้อความให้เข้าร่วมโครงการ คุณสุ้เราช่วย ของกสิกร เเละ ธ กรุงเทพ เเต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อเเละเจรจา
สมาชิกหมายเลข 6264835
ต้องติดต่อค่ายทรูยังไงครับ ?
คือสัญญาณเน็ตบ้านล่มตั้งแต่วันที่ 25 ช่วงดึกๆแล้วครับ ทางค่ายทรูแจ้งมาว่ามีปัญหาจะเสร็จภายในวันที่ 26 ช่วงบ่าย จนวันนี้เย็นวันที่ 27 แล้ว สัญญาณมือถือก็ไม่มี ติดต่อค่ายก็ลำบาก ผมสอบถามไปทางไลน์ก็บอกให
สมาชิกหมายเลข 9026474
สอบถามการต่อแพคเกจอัตโนมัติ
สมัครแพคเกจทรูวิชชั่น now prime โดยชำระตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติมาตั้งแต่ต้นปี รอบนึ้ต้องตัดบัตรวันที่ 30 ส.ค. 2568 แต่ไม่มีการตัดบัตรให้ และยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลย พอจะไปสมัครใหม่ แพคเกจนี้ไม่มีแล้ว คือจะย
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ยกเลิกเเพ็กเกจหลักที่มีอยู่ตอนนี้ต้องทำยังไงบ้าง ?
เริ่มด้วยการเป็นลูกค้าเอไอเอสมาหลายปีมากๆ เลยมีโปรโมชั่นมาเสนอทางเอไอเอสบอกว่าไม่ได้มีการผูดมัดใดๆ เลยตกลง เเละได้มีการชำระค่าบริการของเดือนที่เเล้วไปแล้วเพราะว่าเราก็ใช้จนคุ้มเลยมันดีจริงๆ เเต่เดือนน
สมาชิกหมายเลข 6279984
ดีเเทคคะ อยากยกเลิกบริการเเพ็กเกจ smartphone turbo599 ต้องยกเลิกยังไงหรอคะ
ตอนสมัครมีข้อความส่งมาว่า หมายเลขนี้ทำการลงทะเบียนเเละตกลงตามเงื่อนใข อยากทราบว่ายกเลิกยังไงหรอคะ กรุณายกเลิกให้ด้วย เวลาเติมเงินเข้าก็กด *101# มันบอกว่า ขออภัย เบอร์คุณเป็นเบอร์จดทะเบียนตรวจสอบค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 4700561
รบกวนสอบถามเรื่องการต่ออายุเเพ็กเกจหน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ พอดี มีSMS ตามรูปที่เเนบมานะครับ ผมก็เลยเข้าไปเช็คก็ยังเป็นเเพ็กเกจที่หมดอายุสิ้นเดือนหน้า เหมือนเดิม ผมก็เลยมีคำถามดังนี้ จากที่ส่ง SMS พอเข้าเดือนหน้า ก็จะมีการต่ออายุเเพ็กเกจอ
An.mkII
ติดต่อ True
คือตตอนนี้กำลังต้องการจะยกเลิกแพ็กเกจจเสริมของตัวอินเตอร์เน็ตมือถือเบอร์ 0958818779 แต่่ติดต่อสาย *1242 ไปทำตามที่บอกกลับขึ้น sms ไม่พบเเพ็กเกงเสริม อีกเรื่องที่ต้องการติดต่อคืออยากเปลียนโปรเเพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 8698889
ดีเเท็ก ในรูปนี้เเพ็กเกจหลักหรือเสริมครับ
สมาชิกหมายเลข 7476796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานเเพ็กเกจเสริมไม่ได้