หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหนื่อย...จะต่อแพคเก็จเดิมรายเดือน ทรูมูฟH ทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
TrueID
โทรไป1242ก็ได้คุยแต่กับน้องมะลิเนี่ย
สรุปต้องไปศูนย์อีกแล้วใช้มั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
ยกเลิกเน็ตแพคเกจหลัก
ใครทราบวิธียกเลิกแพ็คหลัก 5G ของ AIS ไหมครับ เราย้ายมา AIS เลยลองแพค 5G สัญญา 1 ปีดู แต่พบว่า มือถือนั้นร้อน และแบตหมดไว เล่นเกมยิ่งร้อนหนักเลย สรุป 5G แทบไม่ได้เปิดใช้เลย เราก็จ่ายไปเรื่อยๆจนครบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 6984453
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
เปลี่ยนค่ายทรูมูฟ true
อยากรู้ว่าเราจะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ศุนย์ยังไงอะคะ คือพอเปลี่ยนใน 1242 ก็บอกให้เราไปศุนย์ ปล.ในแอพเปลี่ยนราคาก็สูงเกินไปค่ะ คือเราทำงานส่วนเบอร์เป็นชื่อพ่อ คือจะเอาเวลาไหนไปอะ มีทาง
สมาชิกหมายเลข 5888079
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ควรเปลี่ยนโทร หรือย้ายค่ายดีครับ
ขอสอบถามสมาชิกครับ ปัจจุบันใช้โปรรายเดือนและอยู่ใช้กับ AIS มาเกือบ 12 ปีแล้ว แต่รู้สึกว่าโปรโมชั่นแพ็คเกจหลักรายเดือนในปัจจุบันไม่ค่อยตอบโจทย์กับการใช้งานด้วยราคา แพ็คเกจที่สูงกับเราไม่ค่อยได้โทรออกมา
สมาชิกหมายเลข 2905571
โปรข้ามเวลา ทรูมูฟ
โปรข้ามเวลา ถ้าเอา16Plus 128gb.ไปเปลี่ยนเป็น17Ari ต้องเสียส่วนต่างเท่าไหร่ ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาให้ลงทะเบียนสอบถามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่บอกไม่เสียส่วนต่างถ้าเครื่องเกรดAแน่พอลงทะเบียนไปแล้ว โทรไปถามอีกท
สมาชิกหมายเลข 9048927
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ มา AIS
เมื่อวันเสาร์ 6/9/2025 ที่ผ่านมา ได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่องย้ายค่ามา AIS แต่เป็นหมายเลขโทรศีพท์เบอร์เดิม วันนั้นทางเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าให้รอจนถึงวันอังคาร ก็คือวันนี้ถึงจะใส่ซิมใช้ได้ พอลองแ
สมาชิกหมายเลข 9041775
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรเบอร์ 1242 ก็ไม่คุยกับ AI แล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง หาช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ให้โอนสายให้เจ้าหน้าที่บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8895503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหนื่อย...จะต่อแพคเก็จเดิมรายเดือน ทรูมูฟH ทำยังไง
สรุปต้องไปศูนย์อีกแล้วใช้มั้ย