หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
กระทู้สนทนา
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนแพงกว่าเดิม
จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
ต้องการยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไง
ติดต่อ 1678 แล้ว ไม่ได้เรื่อง ให้คุยกับบอท รำคาญมาก ค่าเน็ตก็แพง ต้องการยกเลิก ให้สมัครแพคเกจอยู่ได้ ใครมีวิธีแนะนำหน่อยค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลย
สมาชิกหมายเลข 8633067
Ais ติดต่อ call center ไม่ได้ จะทำการสมัครเน็ต
เนื่องจากสมัครแพคเกจไป 200 บาท แล้วลืมเติมเงินทิ้งไว้ ปกติถ้าเติมเงินเข้าไปข้อความจะเข้าและใช้เน็ตได้ปกติ แต่รอบนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน๋ตได้ เกิดจากอะไร โปรโมชั่นที่ใช้ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3911943
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
แนะนำโปรลับดีแทค เพราะโปรปัจจุบันแพงเกิน
ตามหัวข้อเลยค่ะปัจจุบันคุณแม่ใช้โปร 939 เน็ตไม่จำกัด โทร200นาที ของดีแทคซึ่งมันเกินความจำเป็นมากๆ เดือนๆนึงต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เป็นพันๆมันค่อนข้างไม่เมคเซ้นเพราะคุณแม่ก็ใช้ดูแค่TikTokแล้วก็โทรเข้าโทรออ
สมาชิกหมายเลข 8928672
เน็ตทรู ติดต่อทรูยังไง
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยังไงโทรหาเจ้าหน้าทีก็มีแต่ aiใช้ซิม เทพรายปีเน็ต15mdps เปิดเน็ตดันเป็นเน็ต ดีแทค เร็วแค่1-2mdps ตอนโทรมาขายโปรติดต่อง่าย แต่มีปัญหาให้คุยกับai
สมาชิกหมายเลข 5137910
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
เน็ต 3BB กำลังจะหมดสัญญา พอจะมีโปรดีดีแนะนำมั้ยคะ
ใช้โปรลูกค้าเก่าลด 50% 3BB 1000/700Mbps. จ่ายเดือนละ400กว่าเกือบ500 กำลังจะหมดสัญญา เจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าโปรไม่มีแล้ว เสนอโปรใหม่ให้แต่ก็แพงขึ้นเลยกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะย้ายค่ายหรือยังไงดี ใครมีโปรดีด
สมาชิกหมายเลข 9028151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ