หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
กระทู้สนทนา
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนแพงกว่าเดิม
จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทค
อยากรู้ว่าเพื่อนๆใช้โปรดีแทครายเดือนแบบไหนกัน ตอนนี้เราใช้ Go Nolimit 699 บ.เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 6 Mbps อยากรู้ว่ามีโปรอื่นที่ดีและโทรได้ทุกเครือข่ายไหม
สมาชิกหมายเลข 5838862
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อกลับด่วน
สุดยอดเครือข่ายที่แย่!!!ที่สุดในโลก ติดต่อยาก พีคในพีคคือ เครือข่ายมีปัญหา คุยกับ call center มา3ครั้งยังไม่ได้รับการแก้ไข พูดส่งๆ ง่อยๆ บอกตอนช่วงโควิดนักศึกษามาทำงานฝึกเลยเกิดปัญหา โห!!!!! นั่นปากห
สมาชิกหมายเลข 4888862
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ