หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
กระทู้สนทนา
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนแพงกว่าเดิม
จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ต้องการยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไง
ติดต่อ 1678 แล้ว ไม่ได้เรื่อง ให้คุยกับบอท รำคาญมาก ค่าเน็ตก็แพง ต้องการยกเลิก ให้สมัครแพคเกจอยู่ได้ ใครมีวิธีแนะนำหน่อยค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลย
สมาชิกหมายเลข 8633067
อยากเปลี่ยนโปรดีแทครายเดือน
เราโทรไปขอเปลี่ยนแพ็คเกจกับทางดีแทค แต่ call center บอกมีถูกสุดโปร 500 เลยถามพนักงานไม่มีถูกว่านี้แล้วหรอ พนักงานบอกไม่มีพยายามยัดเหยียดให้ใช้โปรแพงเหมือนเดิม ซึ่งโปรเดิมมันราคา700 เราก็บอกอยู่ว่าติดเ
lolDoraE
ทรูมีข้อความมาให้ติดต่อตามเบอโทรกลับรพนักงานรับสายมา39นาทีแล้ว
True call center จะให้ทำไงรอหรอ #true #ติดต่อ #call center
สมาชิกหมายเลข 4474892
สมัครอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค dtac แต่ผ่านไป1วันขึ้นว่าเน็ตหมดแถมกินเงินเพิ่มจนเหลือ0บาท ทั้งที่ยังไม่ถึงวันหมดแพคเกจ
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการสมัครเน็ตดีแทครายเดือนตอนเวลา1ทุ่มนิดๆ แต่วันต่อมาเวลา3ทุ่มเน็ตก็หมดแล้ว แถมกินเงินในซิมไปจนเหลือ00บาทเลยค่ะ แต่ว่าตัวของเน็ตคงเหลือยังขึ้นอยู่นะคะ แต่ว่ากด*101*1# ขึ้นว่าไม่มีแพค
สมาชิกหมายเลข 6210943
เน็ตทรูล่มแจ้ง call center ไปแล้ว 3 วันไม่มีอะไรคืบหน้า
เน็ตทรูที่บ้านมีปัญหาเล่นไม่ได้มา 3 วันแล้วครับ แจ้งเรื่องไป บอกแต่ว่าทีมช่างยังไม่มีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม ถ้ามีอะไรอัพเดทจะแจ้งแต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมาเลย ผมอยู่ ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน ไม่รู้จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 3088956
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนดีแทคยากมากกว่าจะติดต่อได้ และไม่ให้ยกเลิกทำยังไงได้บ้างคะหรือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8216041
Ais ลูกค้าเก่า ทำไมแพคเกจถึงไม่ดีเหมือนลูกค้าใหม่
สอบถาม ตอนนี้ใช้โปร 1099/เดือน เน็ตเราใช้คุ้มจริง แต่มันมีโทรที่ไม่ได้ใช้เลย ไวไฟ ไม่ต้องพูดถึง นั่งงม แม่นางอุ่นใจหาคีย์เวิร์ดเพื่อจะตอบโต้กับนางนานมาก สรุปโทรเอง เพราะแม่นางอุ่นใจไม่มีประโยชน์ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8897752
ทำไม AIS CALL CENTER ติดต่อยากมาก รอสายมากกว่า 40-60 นาที
ติดต่อยากมาก ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ กดวนไปอยู่นั่น รอสายมากกว่า 40-60 นาที จะเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด มันต้องดีทุกด้าน บริการหลังการขายมันต้องดีด้วย
สมาชิกหมายเลข 4486994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ