หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ทบ้านทรูใช้ไม่ได้ครับ ถามมะละก็บอกแต่ใช้งานปกติ เน็ทขึ้น los กับ Catvครับ
กระทู้คำถาม
true online
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
True iService
ตามหัวข้อเลยครับ แจ้งมะลิไปครั้งแรกบอกในพื้นที่มีปัญหาซ่อมบอกรอหลัง24ชม พอถึงเวลาก็ยังใช้ไม่ได้ ทักไปอีกรอบบอกให้รียกช่างพอกดจองช่างก็ขึ้นว่า ให้ลองใหม่อีกครั้ง ลองไป 2 รอบเหมือนเดิม พอแจ้งปัญหาใหม่ก็บอกว่าเน็ทปกติ แต่มันยังใช้ไม่ได้ครับ
[img]
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Fiber True ใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟแดง
Fiber True ใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟแดง (กระพริบ)LOS กับ CATV มีใครเป็นบ้างครับ และแก้ไขยังไง ปล. ผมก็ reset หลายรอบแล้ว แจ้งในแอปน้องมะลิบอกปกติ(พ่_ง) แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 4780374
เน็ตทรูล่มบ่อย ขึ้น los กับ catv
มีไครเป็นบ้างคะบ้านอยู่ลาดพร้าว ระแวกห้วยขวาง แต่ ชุมสายขัดข้องบ่อยมาก แล้วแก้ไขทีนานมาก โทรไปได้คุยแต่กับมะลิ ไห้คำตอบเรื่อง ว่าจะเสร็จกี่โมงก็ไม่เท่ากัน
สมาชิกหมายเลข 8595668
หลังจากที่แอป True Service อัพเดทเป็น True ปัญหาเยอะมากแค่ไหน?
สวัสดีครับ ผมคืลูกค้าของทรูคนนึงที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้ผมคุ้นเคยกับระบบของแอปเก่าที่ยังใช้ชื่อว่า True Service อยู่ ซึ่งตอนนั้นมันดีมากเลยล่ะครับผมสามารถถตรวจเช็ครายการที่ต้องการได้ง่ายและร
สมาชิกหมายเลข 3071641
จะนัดคิวช่าง True เดินสายย้ายกล่องไปบ้านอีกหลังต้องต่อต่อทางไหน? เน็ตบ้าน
จะนัดคิวช่างtrueมาเดินสายย้ายกล่องเน็ตบ้าน คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องต้องติดต่อทางไหนสงสัยต้องยกเลิกละย้ายค่ายละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 8958668
Tureonline ไม่มีสัญญาณ LoS กระพริบ แจ้งซ่อม เรียบร้อยในครึ่งวัน
เน็ตบ้าน True ใช้งานได้ปกติ อยู่ในซอบย่านคลองเตย มาวันนี้ ไม่มีสัญญาณเน็ต ที่ Router แจ้ง LoS สีแดงกระพริบ ปิด router 15 นาที รอเครื่องเย็น แล้ว เปิดใหม่ ก็อาการเดิม ไล่สาย fiber ถอดหัว สรวมเข้าใหม
TG2000
ใช้เนตบ้านทรูอยู่ๆก็มีไฟสีแดงกระพริบตรง LOS และ catv
อยู่ๆก็มีไฟสีแดงกระพริบตรง LOS และ catvที่ router internet ของทรู ตั้งแต่ติด fiber internet true มาไม่เคยเจอปัญหานี้มาก่อนเลยค่ะ ลอง reset แล้วก็ไม่หาย ถอดปลั๊
สมาชิกหมายเลข 5454050
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
วันนี้ได้ทำการอัพเกรด eSIM ของ True ด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น TRUE หลังจากอัพเกรดเสร็จสัญญาณเบอร์ที่อัพเกรดหายไปเลยค่ะ ขึ้นแต่สัญญาณซิมเน็ตแบบที่เสียบใส่เครื่องไว้ ให้คนอื่นทดสอบโทรหาก็ไม่มีใครโทรต
สมาชิกหมายเลข 2276127
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
เน็ตบ้านaisใช้งานไม่ได้
เน็ตบ้านais แย่มาก เน็ตเสียตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย68 ให้แจ้งปัญหาในแอพเพื่อให้ช่างเข้ามาซ่อม พอกดเข้าไปในแอพ ให้เลือกวันซ่อม คือจะมาซ่อมวันที่ 5 มิ.ย68 คือ4-5 วันเลยหรอ ค่าเน็ตเก็บเต็ม แล้วแบบนี้จะรับผิด
สมาชิกหมายเลข 4591519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ทบ้านทรูใช้ไม่ได้ครับ ถามมะละก็บอกแต่ใช้งานปกติ เน็ทขึ้น los กับ Catvครับ