หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปเเจ้งเปลี่ยนเบอร์ ที่ธนาคารกรุงเทพ เเต่smsยังไม่เข้า
กระทู้สนทนา
Bualuang mBanking
อยากส่งข้อมูลส่วนตัวให้กับธนาคารกรุงเทพเพื่อให้เจ้าหน้าเร่นจัดการตรวจเช็คส่งได้ทางทางไหนครับจะงทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดถอนเงินไม่ใช้บัตรธนาคารกรุงเทพ
กดถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านแอปธนาคารกรุงเทพ กดถอนเงินแต่ไม่ได้ ยอดหักไปแล้ว ต้องทำไงอะ หัวจะปวดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6200447
Bualuang mbanking เปลี่ยนเบอร์ แต่ยังไม่มีsmsเข้า
คือเราไปเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว ทางธนาคารบอกให้เรารอประมาณ7วันจะมี Smsเข้ามาแจ้งเตือน แต่ตอนนี้เรารอมา10 วันแล้ว ยังไม่มีsmsเข้ามาแจ้งเตือนเลยค่ะ มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ?
สมาชิกหมายเลข 4639913
เติมเงินเข้าดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ เงินหักจากแอพแล้ว แต่เงินไม่เข้าโทรศัพท์
เติมเงินเข้ามือถือแบบเติมเงินของเดีแทค ผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ เวลา10.58 น เงินหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแต่ทำไมเงินถึงไม่เข้าในมือถือคะ เบอร์โทรดีแทคที่ระบุไปก็ถูกต้องทุกประการ เช็คในแอพดีแทคเงินก็ไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7400366
เปลี่ยนเบอร์ Bualuang mbanking
ปกติเปลี่ยนเบอร์ Bualuang mbanking ใช้เวลากี่วันจะได้รับ SMS ยืนยันคะ พอดีไปดำเนินการที่สาขาแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอ SMS ยืนยัน และยังไม่ได้รับ SMS ยืนยันค่ะ หรือใครมีวิธีไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 4091532
ธนาคารกรุงเทพ
คือเราสมัครบัตรเดบิตดิจิทัล เอ็ม วีซ่า ไม่ได้อ่ะค่ะมันขึ้นว่า ระบบเกิดความขัดข้อง ค่ะมีวิธีแก้ไขไหมคะเราลองทำหลายรอบแล้ว ลองเปลี่ยนจาก Wi-Fi มาเป็นเน็ตตัวเองแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ค่ะ เราไปที่ธนาคารให้พนัก
สมาชิกหมายเลข 7828745
สมัครเน็ตทรูมูฟผ่านแอพธนาคารกรุงเทพแล้วเล่นไม่ได้แถมโดนหักเงินไปแล้ว
เราสมัครเน็ตรายวัน ทรูมูฟเอช ผ่านธนาคารกรุงเทพ ระบบหักเงินแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ เราสามารถสมัครซ้ำเราใหม่อีกรอบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม มันเป็นปัญหาจากอะไร ยอดเงินก็หักไปแล้วแถมไม่ได้ใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9168672
ATM ธนาคารกรุงเทพ ไม่เคยใช้
ATM ไม่เคยใช้เลยตั้งแต่เปิดบัญชี แต่เมื่อวันก่อนลองไปใช้ดูดบัตรไปเลยค่ะ มันเกี่ยวกับเราไม่ได้เปิดใข้งานตามเวลาที่กำหนดหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
เข้า Bualuang mbanking ไม่ได้ ทั้งๆที่ใช้ ID และ password เดิม
สอบถามค่ะ เราเปลี่ยนมือถือ มีรหัส ID และ password จดไว้ ในการเข้า Mbanking ใส่รหัสแล้ว แต่ขึ้นว่ารหัสลับแรกของท่านหมดอายุการใช้งานแล้ว เราไปติดต่อธนาคารแล้ว มีsmsแจ้ง ID มาทาง SMS ก็เป็น ID เดิมที่เค
สมาชิกหมายเลข 752113
ธนาคารกรุงเทพไม่สามารถถอนเงินได้
ยอดเงินคงเหลือมียอดเงินแต่ยอดเงินที่ใช้ได้คือ0บาท คืออะไรคะไม่สามารถใช้เงินได้หรอ
สมาชิกหมายเลข 9070894
ลืมรหัสเข้าแอพ mBanking และ SMS แจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชีเงินฝาก ต้องทำยังไงครับ
จำรหัสเข้าแอพไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์ และจะทำการสมัครใหม่ทำไม่ได้ครับ ต้องทำอย่างไรครับ
นกฮูกบนดาวพลูโต
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปเเจ้งเปลี่ยนเบอร์ ที่ธนาคารกรุงเทพ เเต่smsยังไม่เข้า
อยากส่งข้อมูลส่วนตัวให้กับธนาคารกรุงเทพเพื่อให้เจ้าหน้าเร่นจัดการตรวจเช็คส่งได้ทางทางไหนครับจะงทำยังไง