หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามแพคเกจค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
เบอร์นี้ยังต่อแพคเกจรายปีได้มั้ยคะ
080865xxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ต
รบกวนยกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดของเบอร์0985618560 ให้หน่อยค่ะเหลือไว้แค่แพกเกจรายเดือนอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7912958
เรื่องแพกเกจ ais
คือตอนนี้เราใช้แพกเกจรายเดือนอยู่ แต่เราอยากได้ถูกลงกว่านี้มีอีกไหมคือในแอป my ais ไม่มีตัวเลือกเลยแถมยังแพงขึ้นอีกเงลาจะเปลี่ยนแพกเกจ อยากให้ช่วยแนะนำหรือหาแพกเกจที่ถูกลลงกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8123727
true move H แบบ แพคเกจรายปี( ซิมเทพ ) ยังมีอยู่ไหม
เป็นลูกค้า true move H แบบ แพคเกจรายปี ซิมเทพ ต่ออายุมาแล้ว 2 ครั้ง ตอนนี้ยังต่ออายุได้หรือไม่ ยังมีแพจเกจรายปีนี้อยู่ไหม เพราะไม่เห็นการแจ้งเตือนให้ต่ออายุ เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8334693
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
AIS มีแพคเกจเน้นที่internet มากกว่าไหมคะ
AIS ไม่ค่อยใช้โทร เหลือค่าโทรเยอะมาก แต่เน็ตหมดไวเกิน เน้น เล่น youtube มีแพคเกจไหนที่ไม่แพงเน้นที่เน็ต ไม่เน้นโทรมากไหมคะ รู้สึกไม่คุ้มเลยเพราะโทรไม่เยอะ หรือมีค่ายสีแดงจะเน้นเน็ต คุ้มกว่าไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 822492
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS
ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 9070752
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทร
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทรอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทำไมแพ็คเกจรายเดือนราคาสูงจังครับ ถ้าตะเลือกแพคเกจโทรอย่างเดียว มีราคาเท่าไหร่แนะนำบ้างครับ หรือเป็นแพ็ครายเดือนแบบไหยก็ได้ครับที่ราค
สมาชิกหมายเลข 2653325
AIS ไม่หักเงิน
ใช้เน็ต ais แบบซิมเติมเงิน กับแพคเกจเน็ต150/เดือน ใช้มานานมากแล้วค่ะ มีรอบนี้ แพคเกจไม่ยอมหักเงินครับปกติถ้ายอดไม่ถึง จะหักครั้งละ35/75/150 แต่ครั้งนี้เท่าไหร่เงินไปก็ไม่หัก ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9055780
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามแพคเกจค่ะ
080865xxxx