ปัญหาการใช้งาน sim2fly ที่ทุกคนต้องระวัง

ซื้อ sim2fly มารอไว้เพื่อจะเดินทางญี่ปุ่น 20พฤศจิกายน ไปถึงแล้วใช้งานไม่ได้ AIS แจ้งว่า package หมดอายุ เพราะลงทะเบียน 15 ก.ย. ต้องมีการเริ่มใช้งาน ภายใน 60 วัน ซึ่งเงื่อนไขนี้ไม่มีเขียนไว้บนซองซิม กลับมาถาม callcenter แจ้งว่าต้องสแกน QR code และเข้าเวปไซต์ ไปอ่าน "ข้อมูลเพิ่มเติม"


ถือเป็นการไม่แจ้งข้อมูลแบบโปร่งใสมั้ยคะ ทำไมไม่ลงข้อความให้ชัดเจนบนซองเลย?

แต่ถึงแม้จะไม่ได้ใช้งาน ในเวปไซต์ (ที่เพิ่งเข้าไปอ่านตอนกลับมาแล้ว) ก็แจ้งว่าจะคืนเงิน แต่ไม่มีการคืนเงินกลับเข้ามาในเบอร์ตามที่แจ้ง



แบบนี้ฟ้อง สคบ. ได้มั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่