หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือนAis ไปแล้วยังใช้งานสัญญาณไม่ได้ครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท ต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
จ่ายบิลรายเดือนAis ไปแล้วยังใช้งานสัญญาณไม่ได้ครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Ais ค่ะ
ขอสอบถามค่ะ พอดีจะซื้อเเอพค่า เเต่ขึ้นว่าวงเงินเต็ม ต้องรอปรับวงเงินใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9081886
มีบ้านใครคุณภาพสัญญาณ ais ไม่ดีบ้าง
ต้องเกริ่นก่อนนะคะว่า เวลาเราอยู่ที่อื่นสัญญาณais เล่นได้ตามปกติเลย แต่พอมาที่บ้านสัญญาณขึ้น 2 ขีด แต่เน็ตเล่นไม่ได้เลย ช่วงประมาณเดือนเมษาก็แจ้งไปแล้วบอกว่าพื้นที่ของคุณมีข้อจำกัดของคุณภาพสัญญาณ จนมา
สมาชิกหมายเลข 3151710
สัญญาณอินเตอร์เน็ต Ais ช้ากระตุกไม่เสถียร
พอดีว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตAis ผมรู้สึกว่ามันช้ากระตุกเล่นเกมนี่ไม่ไหวเลยครับ สมัครเสียเงินตั้งแพง แค่ไม่มีคุณภาพ ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหมครับกับเครือข่ายนี้ จริงๆผมก็ใช้มานานแล้วไม่เคยเป็น พึ่งมาเป็น
สมาชิกหมายเลข 5473823
จ่ายบิลอินเทอร์เน็ตมือถือไปแล้วแต่สัญญาณไม่กลับมา AIS
สัญญาณโทรศัพท์โดนระงับและได้ทำการจ่ายไปหมดแล้วแต่ยังไม่ได้สัญญาณโทรศัพท์คืน เปิด-ปิดเครื่องหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4637379
ยืมเน็ตais
ตาม:)วข้อเลยค่ะ ais มีบริการยืมเน็ตมั่ยคะ รหัสอะไร
สมาชิกหมายเลข 8951428
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
เน็ตAisเล่นไม่ได้
เมื่อวานไปเติมเน็ตที่ตู้บุญเติม ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่าเติมเน็ตสำเร็จ แล้วก็เข้าอีกว่าไม่สามารถใช้แพ็กเกจนี้ได้เพราะใช้ Multisim แต่ปกติเราก็เติมแบบนี้ ผ่านมา1คืนเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9104556
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
เน็ต ais แจ้งสายเน็ตขาดมา 1 วันแล้ว ช่างบอกจะมาตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่มาเลย
คือที่บ้านพึ่งติดตั้งเน็ต แล้วมีรถมาเกี่ยวสานเน็ตขาด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาดูเลย แจ้งในแอปก็แล้ว ไม่มีอัพเดทอะไรเลย ขึ้นบอกแค่ว่าจะเข้ามาวันที่ 20 ตอน 17:30 วันนี้วันที่ 21 แล้ว ก็ยั
สมาชิกหมายเลข 9099130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือนAis ไปแล้วยังใช้งานสัญญาณไม่ได้ครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท ต้องทำยังไงครับ