หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมาก มะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีคำแนะนำมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
true online
โทร 1242 แล้ว มะลิจัดการ พอทำตามมะลิบอก ก็ไม่ได้แก้ไขปัญหา อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ เข้าถึงยากมาก กอไก่ ล้านตัว สงสัยต้องย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เอช ไม่ได้เลย
เนื่องจากมีปัญหาการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของค่ายทรูมูฟเอช และต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูฯ ทั้งทางออนไลน์ และโทรสายด่วน 1242 ก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง มีแต่น้องมะลิ ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3899413
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
หวยเกษียณเริ่มจำหน่าย ม.ค.69 คนอายุเกิน 60 ปีก็ซื้อได้
กอช. เตรียมเปิดจำหน่ายหวยเกษียณ ต้นปี 69 ภายใต้สโลแกน “ลุ้นโชคเงินไม่หาย กลายเป็นเงินออม” ซื้อตั้งแต่อายุ 30 ปี เดือนละ 3,000 บาท เกษียณไปมีเงินล้าน พร้อมเปิดทางคนมีอายุเกิน 60 ปี ซื้อได้
สมาชิกหมายเลข 7918220
1242 ไวไฟแย่มาก call center สายไม่เคยว่าง ส่งให้มะลิอย่างเดียว ปล.แนะนำโปรย้ายค่ายหน่อยค่ะ
วิธีแก้ไขเบื้องต้นใช้งานไม่ได้จริงมีไว้เพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 6019097
นอกจาก 1242 ทรูมีเบอร์อื่นที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่มะลิไหม
ห่วยแตกมาก บริการก็แย่ คอลเซ็นเคอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย ปัญหาลูกค้ไม่เคยได้รับการแก้ไข แย่สุดๆ นอกจากเบอร์ 1242 ที่ไม่มีคนจริงๆให้คุยแล้วทีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3389286
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ
ค่ายอดบิลเกิน คุยแชทกับมะลิ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ โทร 1242 ถือสายรออยู่นานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ขอวิธีหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5509104
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ได้คุยแค่กับมะลิ จนตังค์หมดก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
บริการหลังการขายยุ่งยากมาก จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ วกไปวนมาก จนเงินหมดก็ยังไม่สามารถเจอเจ้าหน้าที่ได้ ไปที่ช้อปก็ต้องให้โทรติดต่อแต่ คอลเซ็นเตอร์ ไม่รู้จะมีไว้ทำไม เวลาจะขายเนี่ยไวมาก แต่หล
สมาชิกหมายเลข 8371551
หมายเลข Truemove ระบบเติมเงินถูกระงับการใช้งาน ไม่สามารถโทรออกได้
เบอร์โทรศัพท์ 0971163221 ของพ่อที่ใช้งานปัจจุบันเป็นระบบเติมเงินค่าย Truemove ซึ่งมียอดเงินในบัญชีคงเหลือ 170 กว่าบาท แต่ไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานชั่วครา
สมาชิกหมายเลข 8797064
ต้อง work from home / เก็บตัวอยู่กับบ้าน กับ "เนททรู" / น้องมะลิ
ต้องโหลด source ใหญ่ๆ หลุดกลางคัน สุดท้ายต้องต่อ wifi มือถือเพื่อโหลด ช้า(มาก) เปลืองเนทมือถือ ก็จำเป็น โทรไป 1242 เจอน้องมะลิ นกแก้วนกขุนทองอีก กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่รับสาย พอรับสายก็ถามสิ่งที่ตอบน้องม
supatjay
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมาก มะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีคำแนะนำมั้ยครับ