สงสัยมานานแล้วครับ แล้วเอามานั่งคิด
ที่สงสัยเนี่ยเพราะว่าถ้า
คอยล์เย็นอันใหม่ + คอยล์ร้อนรุ่นเก่า
จะเป็นอย่างไร
ที่สงสัยเพราะถ้าเปลี่ยนแล้วจะ กินไฟน้อยลงมั้ย หรือเท่าเดิม แอร์เย็นขึ้นกว่าเดิมมั้ย ขอสมมุติว่า
ตัวคอยล์เย็นเปลี่ยนใหม่เป็น ยี่ห้อ
ECONO AIR เต็มบีทียู
กับ
ตัวคอยล์ร้อนอันเดิมเป็น ยี่ห้อ
มิตซู (แอร์ประกอบ) รุ่นเก่า
คอยล์ร้อนรุ่นนี้น่าจะยังทันสติกเกอร์ภาษีสรรพสามิต
จำได้สมัยนั้นแอร์ทุกแบรนด์มักติดสติกเกอร์ภาษีสรรพสามิตในสมัยนั้น เมื่อ 10 กว่าปีขึ้นไป
ถ้าเป็นผม
ผมคิดว่ากินไฟเท่าเดิม แต่เราได้ประสิทธิภาพ มากกว่าจากเดิมนะครับ
ผมว่าโดยปกติแอร์มันกินไฟที่คอยล์ร้อน หรือตัวนอกมากกว่าตัวคอลย์เย็นนะครับ
ที่ผมตั้งกระทู้มาแค่สมมุติเฉยๆ
ในชีวิตจริงที่บ้านมีแอร์แต่ไม่ได้เปลี่ยนหรอก
แค่มีอยู่วันหนึ่งอยู่ๆคิดได้แล้วมันสงสัยเลยมาตั้งถามก่อนละกันครับผมก็เดาๆเอาครับ ทุกคนมีประสบการณ์อะไรบ้างพิมพ์มาได้นะครับ
จะเป็นอย่างไรครับถ้าเปลี่ยนแค่คอยล์เย็นใหม่แต่ประกบคู่กับคอยล์ร้อนตัวเก่า จะเป็นอย่างไรบ้างครับ
ที่สงสัยเนี่ยเพราะว่าถ้า
คอยล์เย็นอันใหม่ + คอยล์ร้อนรุ่นเก่า
จะเป็นอย่างไร
ที่สงสัยเพราะถ้าเปลี่ยนแล้วจะ กินไฟน้อยลงมั้ย หรือเท่าเดิม แอร์เย็นขึ้นกว่าเดิมมั้ย ขอสมมุติว่า
ตัวคอยล์เย็นเปลี่ยนใหม่เป็น ยี่ห้อ
ECONO AIR เต็มบีทียู
กับ
ตัวคอยล์ร้อนอันเดิมเป็น ยี่ห้อ
มิตซู (แอร์ประกอบ) รุ่นเก่า
คอยล์ร้อนรุ่นนี้น่าจะยังทันสติกเกอร์ภาษีสรรพสามิต
จำได้สมัยนั้นแอร์ทุกแบรนด์มักติดสติกเกอร์ภาษีสรรพสามิตในสมัยนั้น เมื่อ 10 กว่าปีขึ้นไป
ถ้าเป็นผม
ผมคิดว่ากินไฟเท่าเดิม แต่เราได้ประสิทธิภาพ มากกว่าจากเดิมนะครับ
ผมว่าโดยปกติแอร์มันกินไฟที่คอยล์ร้อน หรือตัวนอกมากกว่าตัวคอลย์เย็นนะครับ
ที่ผมตั้งกระทู้มาแค่สมมุติเฉยๆ
ในชีวิตจริงที่บ้านมีแอร์แต่ไม่ได้เปลี่ยนหรอก
แค่มีอยู่วันหนึ่งอยู่ๆคิดได้แล้วมันสงสัยเลยมาตั้งถามก่อนละกันครับผมก็เดาๆเอาครับ ทุกคนมีประสบการณ์อะไรบ้างพิมพ์มาได้นะครับ