สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ เราติดต่อaisไม่ได้เลยรอสายอยู่เกือบ20นาที
เราไม่เคยสมัครNetflix ในราคา349บาทเลย แต่เคยสมัครแค่99บาท พอช่วงแจ้งยอดบิลมาอยู่ๆก็มีค่าบริการที่แพงขึ้นมาจากค่าNetflixซึ่งมี
ยอด349บาททั้ง2เดือน เดือนแรกเราคิดว่าคงไปกดโดนไม่รู้ตัว แต่ก็แปลกใจอีกครึ่งนึงว่าเราไม่ได้กดแน่ๆ(โดยส่วนตัวค่อนข้างรอบคอบมากในเรื่องค่าใช้จ่าย) เดือนแรกเราปล่อยผ่านคิดว่าน่าจะไปกดโดนเอง และ
เราได้มีการยกเลิกก่อนที่รอบบิลล่าสุดจะมา ยกเลิก 29/10/67 มีเมลแจ้งชัดเจน
ยกเลิกมีผลในวันที่ 27/11/67
แต่วันนี้ 28/11/67 มีบิลแจ้งยอดNetflix 349บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้วและยกเลิกก่อนล้วงหน้านานมาก
อยากติดต่อขอเงินส่วนนี้คืนมากๆเพราะเราได้ยกเลิกแล้ว(เราไม่ผิด) และเงินก็มีจำนวนมากสำหรับเรา
พี่ๆคนไหนมีเบอร์ติดต่อais นอกจาก1175ไหมคะ
#และใครมีข้อเสนอเกี่ยวกับค่ายนี้ไหม เราติดต่ออะไรแต่ละครั้งค่อนข้างวุ่นวายมากๆ แถมติดต่อไม่ได้ด้วย
ค่ายอื่นๆเป็นกันบ้างไหมคะ
ถูกเรียกเก็บค่าบริการNetflix(Ais) แต่ยกเลิกแล้ว
เราไม่เคยสมัครNetflix ในราคา349บาทเลย แต่เคยสมัครแค่99บาท พอช่วงแจ้งยอดบิลมาอยู่ๆก็มีค่าบริการที่แพงขึ้นมาจากค่าNetflixซึ่งมียอด349บาททั้ง2เดือน เดือนแรกเราคิดว่าคงไปกดโดนไม่รู้ตัว แต่ก็แปลกใจอีกครึ่งนึงว่าเราไม่ได้กดแน่ๆ(โดยส่วนตัวค่อนข้างรอบคอบมากในเรื่องค่าใช้จ่าย) เดือนแรกเราปล่อยผ่านคิดว่าน่าจะไปกดโดนเอง และเราได้มีการยกเลิกก่อนที่รอบบิลล่าสุดจะมา ยกเลิก 29/10/67 มีเมลแจ้งชัดเจน ยกเลิกมีผลในวันที่ 27/11/67
แต่วันนี้ 28/11/67 มีบิลแจ้งยอดNetflix 349บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้วและยกเลิกก่อนล้วงหน้านานมาก
อยากติดต่อขอเงินส่วนนี้คืนมากๆเพราะเราได้ยกเลิกแล้ว(เราไม่ผิด) และเงินก็มีจำนวนมากสำหรับเรา
พี่ๆคนไหนมีเบอร์ติดต่อais นอกจาก1175ไหมคะ
#และใครมีข้อเสนอเกี่ยวกับค่ายนี้ไหม เราติดต่ออะไรแต่ละครั้งค่อนข้างวุ่นวายมากๆ แถมติดต่อไม่ได้ด้วย
ค่ายอื่นๆเป็นกันบ้างไหมคะ